menu_open
HueCIT khai giảng khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01
28/03/2024 8:30:55 SA
Xem cỡ chữ:
Chiều tối ngày 21/3/2024, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) tổ chức buổi khai giảng khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01 tại trung tâm.

Kiểm thử phần mềm thực dụng” là chương trình đào tạo Kỹ sư kiểm thử phần mềm thực dụng mới nhất do tập đoàn Mettatonic Corporation tại Mỹ thiết kế và phát triển thông qua Công ty Sắc Thái Huế, HueCIT là đơn vị tại Huế được Công ty Sắc Thái Huế chuyển nhượng bản quyền chương trình đào tạo Kỹ sư kiểm thử phần mềm.

Tham dự buổi lễ khai giảng khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01, về phía công ty Sắc Thái Huế, có Ông Lê Tấn Châu, Giám đốc điều hành công ty Sắc Thái Huế; Bà Nguyễn Thị Minh Phước, giảng viên của Sắc Thái Huế.

Về phía HueCIT, có Ông Đỗ Xuân Huyền, Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng HueCIT.

Với khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01, học viên đa dạng, có nhiều độ tuổi, lĩnh vực công tác và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Huế, Đà Nẵng, Bắc Giang. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên được tham gia khóa học thì lớp được tổ chức học theo hình thức vừa online vừa offline.



Học viên vừa online vừa offline tại buổi lễ khai giảng

Tại buổi lễ khai giảng, Ông Đỗ Xuân Huyền Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng HueCIT nhấn mạnh: “Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của phần mềm trong cuộc sống hiện đại. Từ các ứng dụng di động cho đến các hệ thống quản lý doanh nghiệp, phần mềm đóng vai trò không thể thiếu trong việc nâng cao hiệu suất làm việc, tối ưu hóa quy trình và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Vì vậy, việc đảm bảo chất lượng phần mềm thông qua việc kiểm thử là điều hết sức cần thiết…”

Ông Đỗ Xuân Huyền còn chia sẻ: “Khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng tại HueCIT không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn chú trọng vào thực hành… Qua những buổi học, thảo luận và bài tập thực hành, tôi tin rằng mỗi bạn học viên sẽ tích lũy được những kỹ năng quý báu, mở rộng tầm nhìn và trở thành những chuyên gia kiểm thử phần mềm đáng tin cậy trong tương lai”.


Ông Đỗ Xuân Huyền (đứng giữa) phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Trong buổi lễ khai giảng, Bà Nguyễn Thị Minh Phước, giảng viên của Sắc Thái Huế cũng chia sẻ rằng: Đảm nhận vai trò là giảng viên giảng dạy phần thực hành cho khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng tại HueCIT, ngoài việc sử dụng tiếng Anh thì Bà Phước sẽ hướng học viên được tiếp cận các phương pháp kiểm thử đúng đắn và phù hợp nhất để đảm bảo rằng phần mềm được phát triển và triển khai một cách an toàn, ổn định và hiệu quả.



Bà Nguyễn Thị Minh Phước (đứng) chia sẻ tại buổi lễ khai giảng

Buổi lễ khai giảng khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01 diễn ra thành công tốt đẹp. HueCIT xin chúc mừng tất cả các bạn học viên đã bắt đầu trải qua hành trình học tập và phát triển cá nhân của mình.




Toàn cảnh buổi lễ khai giảng khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K01 tại HueCIT

HueCIT đang chiêu sinh khóa Kiểm thử phần mềm thực dụng K02, dự kiến khai giảng vào tháng 4/2024

Để đăng ký khóa học tại HueCIT, vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng, tầng 2, số 6 Lê Lợi – thành phố Huế.

Hotline : 0234.390.7777 (trong giờ hành chính)

Fanpage: Hue AptechHueCITHueCIT.edu; Arena.Hue

Website: Daotao.huecit.vn