menu_open
Áo dài Đoan Trang
Xem cỡ chữ:
Chinh phục những khách hàng khó tính nhất không chỉ trong từng đường kim mũi chỉ, Áo dài Đoan Trang với hơn 15 năm hình thành và phát triển còn gây ấn tượng bởi sự vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của mỗi người thông qua sự tư vấn trực tiếp, tận tâm của nghệ nhân áo dài Nguyễn Thị Đoan Trang; sự đa dạng trong dịch vụ thêu tay, thêu máy và thêu kết hợp trên tà áo dài cùng những kiểu dáng thiết kế luôn được cập nhật mới liên tục theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống đặc trưng.
Địa chỉ: Số 2/56 Bạch Đằng, phường Gia Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Từ lâu, đến Huế để may áo dài, mua áo dài ở Huế dường như đã trở thành một thói quen, một niềm say mê của các bà, các mẹ, các chị em gái khi có dịp du lịch Huế. Dù ở đâu trên khắp cả nước Việt Nam cũng đều có các cơ sở may áo dài, tuy nhiên khi nhắc đến áo dài Huế, sự khéo léo, chỉn chu và chuẩn mực trong từng công đoạn thực hiện của thợ may Huế vẫn luôn được mọi người yêu thích và ấn tượng. Thợ may áo dài ở Huế khéo đến nỗi, thiên hạ đồn đại đi du lịch Huế mà bỏ qua “tour” may áo dài Huế thì thật đáng tiếc trong hành trình khám phá Cố đô.

 Chinh phục những khách hàng khó tính nhất không chỉ trong từng đường kim mũi chỉ, Áo dài Đoan Trang với hơn 15 năm hình thành và phát triển còn gây ấn tượng bởi sự vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của mỗi người thông qua sự tư vấn trực tiếp, tận tâm của nghệ nhân áo dài Nguyễn Thị Đoan Trang. Sự đa dạng trong dịch vụ thêu tay, thêu máy và thêu kết hợp trên tà áo dài cùng những kiểu dáng thiết kế luôn được nghệ nhân Đoan Trang cùng tập thể nhân viên đặc biệt chú trọng và không ngừng học hỏi nhằm mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Đến với Áo dài Đoan Trang - Đến là Đẹp!

Nét đặc trưng:

Dành tình yêu lớn cho tà áo dài truyền thống và nghệ thuật thêu tay, chị Nguyễn Thị Đoan Trang, Giám đốc Công ty TNHH TM & DV Thêu may Đoan Trang đã tạo dựng thương hiệu Áo dài Đoan Trang gắn với kỹ thuật thêu đặc trưng và nổi tiếng nhất xứ Huế (thêu thủ công kết hợp các ứng dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại).

Vừa là nghệ nhân, vừa là nhà thiết kế, chị Đoan Trang thường xuyên sáng tạo nhiều bộ sưu tập áo dài đặc sắc góp phần quảng bá thương hiệu áo dài Huế, Huế - Kinh đô áo dài của Việt Nam thông qua nhiều chương trình, sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế. 

Năm 2016, chị Nguyễn Thị Đoan Trang là một trong ba đại diện của Việt Nam được mời tham gia triển lãm, giới thiệu những giá trị văn hóa dân tộc tại đất nước Hàn Quốc, cũng là đại diện duy nhất trong lĩnh vực áo dài. Áo dài Đoan Trang cũng được lựa chọn tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài tại Malaysia, Lễ hội du lịch làng nghề Việt Nam, Ngày hội áo dài & Lễ hội ẩm thực Huế 2020, Festival Nghề truyền thống Huế 2022...

Áo dài Đoan Trang tại Lễ hội du lịch làng nghề truyền thống Việt Nam

Áo dài Đoan Trang tham gia Ngày hội Áo dài công đồng Huế 2022

Hoạt động trải nghiệm của Media Trip với áo dài thiết kế Đoan Trang tại Tuần lễ Festival Huế 2022

Hiện nay, Công ty TNHH TM & DV Thêu May Đoan Trang sở hữu hàng ngàn mẫu họa tiết từ cổ xưa đến hiện đại, từ truyền thống đến những mẫu thêu do chính nghệ nhân Đoan Trang sáng tạo, làm nên nét khác biệt và mang đậm dấu ấn nữ tính. Tùy theo số lượng và chi tiết thêu, cơ sở thêu máy của Áo dài Đoan Trang với gần 50 nhân công và hệ thống máy thêu tự động hiện đại sẽ thực hiện thêu tại chỗ và đồng loạt, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Các hình thức thêu trên áo dài tại Đoan Trang cũng hết sức đa dạng: thêu tay, thêu máy, kết hợp thêu tay và thêu máy, kết hợp vẽ và thêu, thêu và kết cườm, đính đá…). Những mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách điệu, áo dài kiểu… tại Đoan Trang vì thế, dù đơn giản hay cầu kỳ, khi mặc lên cũng tạo nên phong thái sang trọng, cao cấp cho người mặc bởi chất liệu cũng như cách trang trí hoa văn trên áo dài hết sức công phu, tỉ mỉ.

Tại Áo dài Đoan Trang có dịch vụ may lấy liền trong ngày, nhận tư vấn và đặt may online nhưng vẫn đảm bảo đẹp và vừa vặn cho khách hàng. Với đội ngũ gần 50 nhân công (bao gồm cả thợ may và thợ thêu) và hệ thống máy thêu tự động hiện đại hỗ trợ, Áo dài Đoan Trang luôn đảm bảo may đúng hẹn cho khách hàng, kể cả với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.

Áo dài ngũ thân Đoan Trang trong một hoạt động quảng bá Huế - Kinh đô áo dài của Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thống của tỉnh Thừa Thiên Huế tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, vừa qua, với sự hỗ trợ, tư vấn của Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Áo dài Đoan Trang đã xây dựng website, kết nối sản phẩm áo dài lên các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo...), góp phần hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa có cơ hội thuận lợi trong việc mua được những tà áo dài đẹp, chuẩn Huế thông qua Internet.

Để lại nhiều dấu ấn cho chuỗi những nỗ lực không biết mệt mỏi, áo dài Đoan Trang nói chung và Nghệ nhân, Nhà thiết kế Đoan Trang nói riêng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Nữ doanh nhận tiêu biểu ASEAN năm 2018, Doanh nghiệp trẻ năng động, sáng tạo năm 2018, Cúp Vàng Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu sáng tạo năm 2019, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển làng nghề Việt Nam…  và gần đây nhất là được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vinh danh là cá nhân có nhiều đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho mỗi sản phẩm áo dài, Đoan Trang đã và đang định vị là một thương hiệu áo dài lớn mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế, là một địa chỉ mua sắm uy tín cho nhân dân và du khách trên hành trình du lịch xứ Huế mộng mơ.

Bản đồ: