menu_open
Hoa Nghiêm cổ phục Việt
Xem cỡ chữ:
Hoa Nghiêm - Thương hiệu chụp ảnh và cho thuể cổ phục Việt uy tín, chất lượng hàng đầu tại Huế
Địa chỉ: 05 Vạn Xuân, Phường Kim Long, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Cổ phục Việt Nam, trở về quá khứ để đi xa

Cổ phục Việt là cả một kho tàng với nhiều loại trang phục khác nhau. Trải qua mỗi triều đại phong kiến trong lịch sử, ta lại tích luỹ được vào kho tàng văn hoá ấy những bộ trang phục mang đậm bản sắc, dấu ấn của từng thời kỳ. Chính những tấm áo đẹp đẽ ấy đã “kéo” nhiều người trẻ gần hơn với lịch sử khi lật giở lại những sự kiện của các thời kỳ. Thế nên không chỉ dừng lại ở trào lưu, cổ phục còn là nét đẹp đi cùng năm tháng, giúp gắn kết ta với chính mình trong những năm tháng khác nhau của từng thời đại

Thật tiếc nếu ghé thăm Huế mà không một lần thử khoác lên mình tà áo Cổ phục Việt tại Hoa Nghiêm. Là thương hiệu lâu đời của xứ sở Cố đô, Hoa Nghiêm luôn trân trọng những giá trị văn hoá cổ xưa và mong muốn mang đến trải nghiệm thú vị cho những du khách phương xa khi đến với Huế. Hoa Nghiêm cung cấp dịch vụ cho thuê Cổ phục đa dạng như: Cổ phục nàng thơ, Cổ phục cặp đôi, Cổ phục gia đình, Cổ phục cho bé, áo dài nhóm… Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm chụp hình, thuê trang phục, makeup và vấn tóc phong cách cung đình Huế với nhiều ưu đãi đi kèm.

Toạ lạc tại vị trí ngay cạnh trung tâm phía Bắc của thành phố Huế, Hoa Nghiêm Cổ phục Việt chỉ cách Kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ 5 phút, cung An Định 10 phút di chuyển, rất thuận tiện cho du khách khi ghé thăm các địa điểm di tích lịch sử. Khách hàng khi đến tại Hoa Nghiêm, sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thời gian và hiểu thêm về văn hoá Việt phục qua những trang phục triều Nguyễn như Nhật Bình, áo Tấc, áo Ngũ thân tay chẽn. Tất cả trang phục đều được sử dụng chất liệu cao cấp như tơ sống, lụa tơ tằm, gấm sa hàng; size áo đa dạng, tone màu áo tuyển chọn một cách tinh tế và dáng may chuẩn xác đến từng chi tiết, đi kèm là những phụ kiện, trang sức xinh đẹp như quạt, mấn, kiềng, chuỗi hạt, ngọc bội, trâm cài tóc… luôn sẵn sàng trên kệ hàng của Hoa Nghiêm.

Nếu đã đến Huế, đừng ngần ngại thử một lần hoá thân thành những vị vua, nàng hậu, hoàng tử và công chúa triều Nguyễn. Bộ ảnh với Cổ phục Việt là món quà lưu niệm “giữ chút gì rất Huế” mà Hoa Nghiêm Cổ phục muốn mang đến cho những vị khách ghé thăm Cố đô.

Top-dia-chi-thue-co-phuc-dep-o-Hue

Nét đặc trưng:

Lý do du khách nên lựa chọn Cổ phục Hoa Nghiêm?

 Cổ phục Hoa Nghiêm đẹp về kiểu dáng, đa dạng về thể loại và đảm bảo về chất vải: Đến với Hoa Nghiêm, khách hàng sẽ có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại cổ phục với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng. Trang phục tại Hoa Nghiêm có màu sắc từ trơn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đến các kiểu dáng có họa tiết sặc sỡ, nổi bật, phù hợp để check in mọi góc cảnh. 

Top-dia-chi-thue-co-phuc-dep-o-Hue• Cổ phục Hoa Nghiêm mang đậm nét giá trị truyền thống Cung đình Huế: Các bộ cổ phục tại Hoa Nghiêm khi khách mặc lên, dù hình thể, sắc da thế nào cũng đều tôn lên được vẻ đẹp tinh hoa truyền thống. Chính vì thế, các trang phục của Hoa Nghiêm luôn được đảm bảo mang lại những bộ ảnh lung linh, đẹp và giá trị. Hoa Nghiêm – Cổ Phục Việt là địa chỉ dành cho những tín đồ đam mê tìm tòi giá trị lịch sử ngàn năm của dân tộc. 

Top-dia-chi-thue-co-phuc-dep-o-Hue

Hoa Nghiêm Cổ phục là một trong những tiệm cho thuê cổ phục đẹp tại Huế

Hoa Nghiêm luôn tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đầy đủ các loại phụ kiện cho khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hoa Nghiêm luôn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn những trang phục ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như chụp ảnh cưới, ảnh nhóm,… Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm với trang phục. Quy trình thuê cùng các quy định đơn giản, giá cả hợp lý tại Hoa Nghiêm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

 

Top-dia-chi-thue-co-phuc-dep-o-Hue

Hướng dẫn trải nghiệm:

HOA NGHIÊM CỔ PHỤC VIỆT

• Thương hiệu Hoa Nghiêm với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, quay phim, trang điểm và cho thuê áo dài, cổ phục Việt.

• Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín và mang đến sự hài lòng cho khách hàng chính là điều mà Hoa Nghiêm luôn nỗ lực phát triển từng ngày

• Thoải mái lựa chọn Việt cổ phục – Nhật Bình, áo tấc, ngũ thân tay chẽn… với đa dạng màu sắc, chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng

• Được hỗ trợ phụ kiện khi thuê kèm trang phục 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp