menu_open
Tiệm Cà Phê 81
Xem cỡ chữ:
Tiệm Cà Phê 81
Không ồn ào, náo nhiệt, Tiệm Cà Phê 81 lặng lẽ, yên bình nằm trên ngọn đồi thơ mộng của Huế ấy đã níu chân biết bao nhiêu thực khách đến cùng người thân, bạn bè lưu dấu kỷ niệm qua những bức ảnh đáng nhớ hay như nhâm nhi một tách cà phê ấm nồng giữa khung cảnh nên thơ. Hãy thử một lần đến với Tiệm Cà Phê 81 để thả hồn mình theo nhịp thông reo, thi vị cuộc đời có đôi lần gõ cửa...
Tiệm Cà Phê 81
Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 5.00 am – 22.00 pm

Tiệm cà phê

81

 
Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Thành phố Huế
Điện thoại : (+84) 093 120 00 03
Giờ mở cửa: 5.00 am – 22.00 pm
Fanpage: Tiệm Cà Phê 81

Tiệm Cà Phê 81 tọa lạc ngay trên tuyến đường lên Đồi Vọng Cảnh – với vẻ đẹp hoàn hảo của sự kết hợp giữa thiên nhiên sông nước và núi đồi xứ Huế. Trên cung đường có nhiều địa điểm tham quan xứ Huế - Lê Ngô Cát nối dài Huyền Trân Công Chúa- một cung đường mà bạn có thể check in chùa Từ Hiếu, Làng Hương Thủy Xuân, Đồi Vọng Cảnh, Tiệm Cà Phê 81 nằm lọt thỏm giữa rừng thông xanh tỏa bóng mát, thanh bình và lãng mạn; nhưng cũng không kém phần nổi bật với những tấm biển chỉ dẫn đầy màu sắc về các món ăn và địa điểm nổi tiếng ở Huế.

Cách decor tiệm cà phê hài hòa, lấy bối cảnh thiên nhiên làm chủ đạo mang cho thực khách cảm giác thật thoải mái như đang hòa mình với mây trời cỏ cây. Đến đây, thực khách sẽ được check in rừng thông như đang ở Đà Lạt, chill hết nấc.

Mỗi góc ở tiệm sẽ được thiết kế với một điểm nhấn đặc sắc khác nhau nên có vô vàn background siêu xịn cho các bạn trẻ check in cháy máy. Tiệm còn chuẩn bị sẵn rất nhiều nón lá được trang trí bắt mắt để mọi người dùng làm dụng cụ sống ảo hoàn toàn miễn phí.

Menu ở Tiệm có đủ từ cà phê, trà trái cây, nước ép, sinh tố cho đến đồ ăn vặt với mức giá khá bình dân chỉ từ 12k đến 35k nhưng chất lượng đảm bảo làm hài lòng quý thực khách khi đến thưởng thức.

Đặc biệt, Tiệm vừa bổ sung hình thức Ấm trà dùng trong mùa lạnh rất chill bên bếp lửa hồng giúp thực khách xua tan cái giá rét giữa tiết trời Đông xứ Huế

Đội ngũ nhân viên của Tiệm Cà Phê 81 luôn thân thiện, nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp.

Hãy sắp xếp thời gian cùng người thân, bạn bè ghé Tiệm Cà Phê 81 để cùng đắm chìm trong không gian đậm chất Đà Lạt mà không cần phải cất công đi xa quý thực khách nhé.

Bài viết sử dụng hình ảnh của Tiệm Cà Phê 81 cung cấp

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp