menu_open
Bánh ép Gia Di Huế
07/11/2022 3:44:56 CH
Xem cỡ chữ:
Một trong những quán bánh ép ngon nổi tiếng của Huế
Địa chỉ: 04 Phùng Chí Kiên, phường Xuân Phú, thành phố Huế
Điện thoại:
Facebook:
Thời gian hoạt động: 10h00 - 22h00
Giới thiệu:

Bánh ép Gia Di là một trong những quán bánh ép ngon nổi tiếng được giới trẻ Huế yêu thích và lựa chọn.

Món ăn đặc trưng của quán là bánh ép dẻo và bánh ép khô. Bánh ép dẻo có lớp bột trứng mỏng và ép nóng hổi cùng với hành, thịt, bò khô được rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon. Bánh ép được ép với than tới độ nóng nhất định thì bột bánh và cả hành cũng chín. Bánh sẽ được trải đều ra dĩa (thường 4-5 cái/dĩa) và được nhân viên đưa đến bàn thực khách.

Bánh ép khô được sử dụng nguyên liệu chế biến như bánh ép dẻo nhưng thời gian ép bánh sẽ lâu hơn cho đến khi bánh cứng lại và có độ giòn nhất định

Bánh ép Gia Di được tạo nên bởi công thức pha bột và kết hợp những nguyên liệu theo tiêu chuẩn của quán nên khó có sự trùng lặp về hương vị so với các quán bánh ép khác.

Bánh thường ăn kết hợp với dưa leo, chua ngọt, rau răm,.. chấm với nước chấm theo công thức riêng của quán sẽ khiến cho thực khách cảm  nhận được vị ngon khó tả.

Ngoài món bánh ép đặc trưng, Gia Di còn rất nổi tiếng bởi các món ăn của quán luôn phong phú và được cập nhật theo thời gian, theo trend như: hàu phô mai đút lò, trứng cút đút lò, bánh tráng trứng, mỳ ép, gỏi nem chả tré, gỏi bò khô...

Bánh ép Gia Di được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch với kệ rau, dưa phong phú, tươi xanh tạo cho thực khách cái nhìn cuốn hút, rất an tâm.

Tuy là Quán ăn vặt bình dân nhưng Gia Di đã ứng dụng công nghệ trong quá trình vận hành quán từ khâu order đến khâu thanh toán nên dù những lúc quán đông khách thì mọi thứ đều vào quy chuẩn nhất, vô cùng chuyên nghiệp.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 > >>