menu_open
Đề - Pô Cafe
18/08/2023 4:52:05 CH
Xem cỡ chữ:
Tiệm cafe mang phong cách retro, vintage nằm trên lầu 2 của chợ Đông Ba, Huế
Địa chỉ: Lầu 2, chợ Đông Ba, 02 Trần Hưng Đạo, Tp.Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 06:00AM - 10:00PM
Giới thiệu:

Đề-Pô, tiệm cafe nằm trên lầu 2 của chợ Đông Ba, một trạm dừng chân đã không còn xa lạ với những tâm hồn mộng mơ. 

Trong tiếng Pháp, Đề - Pô (Depot) có nghĩa là kho chứa hàng, nơi cất giữ những đồ vật cũ kĩ để sửa chữa, vì thế quán có một không gian rộng rãi, như một kho chứa đồ với những vật dụng nhuốm màu thời gian và cũng chính là nơi để gác bỏ lại tất cả ưu phiền, mệt mỏi, cất những lo toan vào kho chứa để khơi dậy những giấc mơ.

Nằm trong lòng thành phố Huế thơ mộng, quán Đề-Pô Cafe mang đến cho bạn một hành trình về quá khứ đầy cảm xúc với phong cách retro vintage độc đáo.

Được thiết kế tinh tế và tâm huyết, Đề-Pô là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian cổ điển và đầy hồi ức.


 

Nét đặc trưng:

**Không gian độc đáo**

Với việc lấy cảm hứng từ thập kỷ hoàng kim, quán Café Đề-Pô tái hiện một phong cách retro vintage độc đáo với nhiều chi tiết tinh tế. Từ bàn ghế gỗ cổ điển đến trang trí vintage như đèn trang trí, tranh ảnh cổ, quạt trần cổ điển, thực khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới qua cửa sổ thời gian. Tất cả đồ vật tại Đề-Pô đều mang trong mình câu chuyện của riêng nó, từ bức tường đến những khung sắt hoen gỉ, cái giếng trời hay ban công nhìn xuống lòng đường thành phố,...Đề-Pô mang lại một cảm giác dễ chịu, ấm áp mà thân thuộc lạ thường.

Những vật dụng sinh hoạt thường gặp được bài trí trong mỗi gia đình được tái hiện lại ở Đề - Pô Cafe - Ảnh: @coffee.saigon

**Thực đơn đa dạng**

Quán không chỉ cuốn hút bởi không gian riêng có mà còn bởi thực đơn đa dạng và ngon miệng. Với thức uống đặc trưng là café muối thơm ngon, đậm đà thì thực đơn tại Đề-Pô còn bao gồm nhiều loại đồ uống độc đáo, đặc biệt là các loại mocktail và cocktail mang chất vintage, hứa hẹn đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách.

Cà phê muối là một nét riêng của ẩm thực Huế và cũng là thức uống đặc trưng tại Đề - Pô Cafe

Những thức uống từ các loại trái cây kết hợp tại Đề-Pô Cafe mang lại cảm giác "fresh"  cho thực khách trong ngày hè

Hướng dẫn trải nghiệm:

Ngồi nhâm nhi một tách cà phê thơm hương buổi sáng, lắng nghe những thanh âm của cuộc sống, tiếng người, tiếng xe chạy hay ngẩn ngơ theo những bóng nắng... giác quan nào cũng đều cảm thấy sự bình yên trong không khí của Đề-Pô

Đề-Pô, ngoài cà phê thơm và không gian yên tĩnh còn có những quyển sách hay. Sách mang lại nhiều câu chuyện thú vị thông qua trí tưởng tượng trong từng con chữ tưởng như khô khan. Quán trang bị series Đề Pô's Reading mang lại một chút tươi mới cho quý thực khách để cùng nhau thúc đẩy văn hoá đọc, một văn hoá đang dần trở nên xa xỉ trong thời đại ngày nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cafe vừa lạ vừa quen, nơi có thể đắm chìm trong không gian retro vintage độc đáo của Huế vừa nghe nhạc lắng đọng tâm hồn hoặc tìm đọc được một quyển sách hay thì Đề-Pô Cafe là một lựa chọn tuyệt vời. 

Hãy ghéĐề-Pô Cafe để trải nghiệm một hành trình về quá khứ thú vị và đầy cảm xúc nhé.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 3 > >>