menu_open
Đêm hội áo dài Phong Y Yến sẽ diễn ra vào ngày 4/8/2023 tại Cung An Định - Huế
29/07/2023 7:02:57 SA
Xem cỡ chữ:
Đêm hội áo dài Phong Y Yến sẽ diễn ra vào ngày 4/8/2023 tại Cung An Định - Tp. Huế
Trong khuôn khổ các hoạt động nổi bật tại Hội thảo Khoa học Quốc tế Engaging With Vietnam lần thứ 14 sẽ diễn ra tại thành phố Huế từ ngày 01 - 06/8/2023, Đêm hội áo dài Phong Y Yến là sự kiện vô cùng được mong đợi sẽ đưa người tham dự vào một không gian thời trang, nghệ thuật cực kì đặc biệt và ấn tượng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của áo dài Việt Nam.
Đêm hội áo dài Phong Y Yến sẽ diễn ra vào ngày 4/8/2023 tại Cung An Định - Tp. Huế

Được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 04/08/2023 tại Cung An Định (152 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, Thành phố Huế), Đêm hội áo dài Phong Y Yến được tạo ra với hàm ý chỉ một đêm tiệc hội tụ phong cảnh phồn hoa, thịnh thế, thể hiện qua phục trang muôn màu muôn vẻ, khoe sắc rực rỡ điểm tô nét đẹp cho một Huế - Kinh Đô hoa gấm ngàn xưa. Khách tới đêm hội sẽ được thưởng lãm rất nhiều tác phẩm áo dài đến từ các nhà thiết kế (NTK) tâm huyết như: NTK Phạm Văn Tuyền (áo dài ngũ thân Năm Tuyền); NTK Trần Thiện Khánh với Bộ sưu tập Kim Minh Thiên Hạc (sử dụng hình ảnh chim hạc làm chủ đạo để khắc họa vẻ đẹp thanh khiết và cao quý của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài); NTK Nguyễn Thị Đoan Trang (là một trong ba đại diện của Việt Nam được mời tham gia triển lãm giới thiệu những nét đẹp văn hóa dân tộc tại Hàn Quốc); NTK Trần Hồng Quang Hòa với BST Connectivity (áo dài ngũ thân truyền thống trên chất liệu Jean trẻ trung kết hợp phong cách cá tính từ hoa văn dệt thủ công của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc); NTK Lê Doãn Hùng với Bộ sưu tập Hà Y (bộ sưu tập áo dài được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bầu trời lúc hoàng hôn)...

Chương trình di sản đặc sắc, giới thiệu các nhà thiết kế áo dài và nghệ nhân pháp lam, giấy, diều,... kết hợp tinh tế nhiều loại hình nghệ thuật và biểu diễn như âm nhạc, trình diễn thời trang, cùng nhiều màn độc đáo khác nữa. Trước đó, cũng trong khuôn khổ Hội nghị ngày 04/8 còn có Thảo luận mở về Áo Dài "Trang phục và Quốc phục" (diễn ra từ 13h30 - 15h30 tại Trường Quốc Học Huế do TS. Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì) với sự tham dự của các chuyên gia, các nghệ nhân, nhà thiết kế, nhà nghiên cứu văn hóa.

Đặt vé chương trình THE AO DAI: PHONG Y YẾN - 豐衣宴

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: Phong Y Yến - 豐衣宴

Website: https://phongyyen.com/

Liên hệ: 0903 564 564 (Mr. Hưng Phùng)

Khám phá Huế tổng hợp