menu_open
Giải nhất cuộc thi “ An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” thuộc về em Lê Thị Ý Lan
30/03/2023 8:35:17 SA
Xem cỡ chữ:
Vượt qua 7.000 bài dự thi, em Lê Thị Ý Lan, học sinh Trường THCS Đặng Dung (Quảng Điền) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022 - 2023.

Em Lê Thị Ý Lan, học sinh Trường THCS Đặng Dung (Quảng Điền) giành giải nhất cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” là cuộc thi giành cho giáo viên và học sinh trung học được Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ và Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Sau gần 4 tháng triển khai, Ban Tổ chức nhận về con số ấn tượng với hơn 7.000 bài dự thi đã qua cử tuyển có chất lượng cao, được đầu tư công phu và sáng tạo. Điều này phần nào cho thấy sự quan tâm của các Sở Giáo dục và Đào tạo, giáo viên và học sinh trên toàn quốc về an toàn giao thông cũng như sức hút của cuộc thi ngày càng lớn.

Nội dung của cuộc thi tập trung vào các vấn đề về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Riêng giáo viên dự thi lựa chọn nội dung trong tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" để xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm tại đơn vị hoặc xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục về giao thông.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>