menu_open
Khách sạn Azerai La Residence Huế là 1 trong 10 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á
30/10/2022 5:11:13 SA
Xem cỡ chữ:
Azerai La Residence Huế là khách sạn duy nhất của Việt Nam nằm trong top 10 khách sạn được yêu thích nhất Đông Nam Á năm 2022. Đây cũng là lần thứ 9 liên tiếp khách sạn Azerai La Residence Huế giữ được thứ hạng uy tín này trên Tạp chí Condé Nast Traveler kể từ năm 2014.

Ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế trao bằng vinh danh Top 10 Khách Sạn Tốt Nhất Khu Vực Đông Nam Á cho tập thể quản lý và nhân viên Khách Sạn Azerai La Residence Huế

Chiều tối ngày 29/10, Lễ vinh danh Khách sạn Khách sạn Azerai La Residence Huế một lần nữa được chọn vào Top 10 khách sạn tốt nhất Đông Nam Á đã được tổ chức trọng thể tại khuôn viên Khách sạn Azerai La Residence Huế (05 Lê Lợi, thành phố Huế). Trước đó, vào ngày 7/10/2022, Tạp chí Conde Nast Traveller – một trong những Tạp chí lớn và danh giá nhất trong ngành dịch vụ du lịch của thế giới đã công bố danh sách các tên tuổi nổi bật nhất trong ngành dịch vụ du lịch của năm 2022. Đây là giải thưởng thường niên Readers' Choice Awards 2022 của tạp chí Condé Nast Traveler. Và Azerai La Residence Huế một lần nữa vinh dự được xướng danh trong danh sách Top 10 khách sạn tốt nhất khu vực Đông Nam Á (Top 10 Hotels in Southeast Asia), dành vị trí thứ 4 và là khách sạn duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong năm nay.

Theo giải thưởng Readers’ Choice Awards, Azerai La Residence Huế là khách sạn 90 năm tuổi, sở hữu nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, tối giản và thanh lịch. Những đường cong hình vòng cung, những hoa văn và nét cắt ngang kiểu hàng hải độc đáo là minh chứng cho đỉnh cao của trường phái nghệ thuật kiến trúc vượt thời gian Art Deco.

Trải dài hơn 200m dọc theo bờ sông Hương, Azerai La Residence tọa lạc tại nơi có nền lịch sử và văn hóa phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên thanh bình, thơ mộng ở miền Trung Việt Nam. Từ ban công phòng nghỉ, sân vườn và hồ bơi nước mặn, khách đều có thể nhìn thấy cột cờ Phu Văn Lâu và Kinh thành Huế ở phía bên kia dòng Hương.

Khu dinh thự cổ ở vị trí trung tâm khách sạn được xây dựng vào những năm 1930, là một phần của dinh thự Thống Đốc Pháp. "Hai tòa nhà mới được xây thêm từ năm 2005 mang lối kiến trúc hàng hải quyến rũ, cùng với tòa nhà chính tạo nên khối liên kế hài hòa, mang đậm nét Đông Dương thuần túy", Condé Nast Traveler viết về đại diện của Việt Nam.

Những cái tên còn lại nằm trong danh sách theo thứ tự gồm: Athenee Hotel (Bangkok, Thái Lan), Four Seasons Hotel (Kuala Lumpur, Malaysia), Four Seasons Hotel, Mandarin Oriental (Bangkok, Thái Lan), Raffles Hotel Le Royal (Phnom Penh, Campuchia), Capella, COMO Metropolitan (Bangkok, Thái Lan), Langham (Jakarta, Indonesia), Rosewood (Phnom Penh, Campuchia).

Đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng thành công cùng Khách sạn Azerai La Residence Huế

Phát biểu chúc mừng tại chương trình vinh danh, ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đánh giá cao về chất lượng và thương hiệu hàng đầu của khách sạn 5 sao Azerai La Residence Huế tại địa phương; sự nỗ lực của khách sạn trong việc duy trì sự ổn định để vượt qua đại dịch COVID-19 vừa qua cũng như là ngọn cờ đầu trong việc đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động cộng đồng, xã hội. Cũng trong năm 2022, ngành du lịch Thừa Thiên Huế còn vinh dự nhận được các giải thưởng tiêu biểu khác như: Top 20 Khách sạn sang trọng hàng đầu Châu Á (dành cho khách sạn Banyan Tree Lăng Cô); Khách sạn Xanh ASEAN (dành cho khách sạn Vedana Lagoon); Khách sạn MICE tốt nhất Châu Á (dành cho khách sạn Silk Path Grand Huế); Điểm đến tham quan thân thiện, bền vững cho điểm đến Khu di sản Huế...

Tin, ảnh: Ngọc Bích