menu_open
NTK Thân Hoàng Bích Thủy mang các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt đến với Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022
26/11/2022 10:54:58 SA
Xem cỡ chữ:
Chiều ngày 25/11, dàn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã có màn trình diễn thời trang tại Huế nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu.

Phần thi gồm có sự tham dự của Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 - Hoa hậu Đặng Gia Bena, Hoa hậu Khương Phương Anh – Phó Trưởng ban Thường trực cuộc thi, ông Trung Hoàng – Giám đốc truyền thông cuộc thi. Hội đồng chấm thi cũng là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm như: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hậu Mai Thanh Thủy.


NTK Thân Hoàng Bích Thủy cùng Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 - Hoa hậu Đặng Gia Bena

 
NTK Thân Hoàng Bích Thủy cùng NTK Tommy Nguyễn trên hàng ghế vinh dự


Những nhân vật quyền lực mang trọng trách "cầm cân nảy mực" của phần thi thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022

Những thiết kế công sở đầy tính thanh lịch và tinh tế kết hợp với phong cảnh thiên nhiên xứ Huế hoài cổ đã góp phần cùng NTK Thân Hoàng Bích Thủy tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ.


Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 thanh lịch trong trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy

Buổi trình diễn nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu bởi sự chuyên nghiệp và đầu tư chỉn chu của Ban tổ chức cuộc thi; đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh cảnh quan và tạo điểm nhấn cho du lịch thành phố Huế.


NTK Thân Hoàng Bích Thủy cùng dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 

Kết thúc phần thi trình diễn thời trang tại cầu Gỗ Lim, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng Bán kết diễn ra vào ngày 26/11 tại Trung tâm sự kiện Fullhouse (TP. Huế).

Hữu Bằng