menu_open
The Moon_Món Huế & Coffee
29/09/2022 5:16:36 CH
Xem cỡ chữ:
Đến với The Moon_Món Huế & Coffee, du khách không chỉ được thưởng thức những loại thức uống và món ăn ngon mà còn có cơ hội check in sống ảo với những kiến trúc độc đáo và tận hưởng cảm giác ở trong một không gian mang phong cách hoài cổ ấn tượng, con người và không gian thiên nhiên như hòa với nhau làm một.
Địa chỉ: 96 Tôn Thất Thiệp, Thành phố Huế
Điện thoại:

Nhà hàng

The Moon_Món Huế & Coffee

 
Địa chỉ: 96 Tôn Thất Thiệp, Thành phố Huế
Điện thoại : (+84) 0396226946
Fanpage: https://www.facebook.com/themooncoffeehue/

Trong vô vàn những món ngon xứ Huế, một trong những món ăn đã trở thành thương hiệu, là món nhất định phải ăn khi ghé Huế chắc chắn không thể thiếu là bánh bèo, nậm, lọc. Vì sự nổi tiếng này mà độ “phủ sóng” của món ăn cũng trải đều từ nhà hàng sang trọng, quán ăn bình dân cho đến gánh mẹt vỉa hè.

Nay Khám phá Huế xin giới thiệu đến mọi người một địa chỉ Ăn bánh bèo nậm lọc chỗ sang chảnh, giá bình dân có 1-0-2 tại Huế. Không chỉ được thỏa sức sống ảo với không gian nhà rường với kiến trúc thuần Huế vừa cổ kính, vừa tinh tế, có diện tích rộng lên tới 2000m2 mà du khách khi đến với The Moon_ Món Huế & Coffee có thể thưởng thức đặc sản Huế trứ danh Bèo, Nậm, Lọc với g.i.á cả bình dân.

 

Ở đây, quán không chỉ bán cafe sạch nguyên chất từ truyền thống đến hiện đại mà còn bán các món Huế truyền thống như : Bèo , Nậm , Lọc...các món điểm tâm sáng như Ốp La , Bò Kho.. vv

 

Đến với The Moon_Món Huế & Coffee, bạn không chỉ được thưởng thức những loại thức uống và món ăn ngon mà còn có cơ hội check in sống ảo với những kiến trúc độc đáo và tận hưởng cảm giác ở trong một không gian mang phong cách hoài cổ ấn tượng, con người và không gian thiên nhiên như hòa với nhau làm một

The Moon_Món Huế & Coffee – Điểm đến khám phá Huế 2 trong 1

Hãy một lần đến với The Moon_Món Huế & Coffee cùng thưởng thức trọn vị ẩm thực Huế chỉ trong MỘT địa điểm – The Moon_Món Huế & Coffee.

Bài viết có sử dụng một số hình ảnh của Fanpage: Thừa Thiên Huế

 
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 > >>