menu_open
Thêu may Đoan Trang
21/11/2013 10:13:23 SA
Xem cỡ chữ:
DN thêu may Đoan Trang thao diễn nghề thêu tay tại Thái Lan
Nghề thêu Việt Nam có từ lâu đời. Nó gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam khéo léo, đảm đang, chịu thương chịu khó. Những thế hệ phụ nữ Việt xưa không chỉ thêu thùa để làm đẹp cho mình, cho đời mà còn gửi gắm biết bao tâm tư vào đó. Đại đa số phụ nữ cả nước đều biết thêu, nhưng tập trung và chuyên nghiệp nhất phải nói đến Huế.
DN thêu may Đoan Trang thao diễn nghề thêu tay tại Thái Lan

Nhờ thừa hưởng đức tính tỉ mỉ, khéo tay, và khiếu thẩm mỹ thiên phú, chị Trang đến với nghề thêu ngẫu nhiên như tạo hóa sắp đặt để dành riêng cho chị. Từ sở thích, chị đã mày mò và tạo ra những tác phẩm thêu với đường nét tinh tế. Nghề thêu máy trở thành nghề tay trái của chị bên cạnh nghề chính là giáo viên. Lúc đầu chỉ vài người đến đặt thêu, về sau số lượng khách đến đưa hàng nhiều hơn và chị quyết định chuyển hẳn qua nghề thêu. Chính sự đam mê, khiếu thêu thùa đã đưa chị đến với nghề thêu và chuyên tâm phát triển nghề từ những năm 90 cho đến nay.

Thêu là một trong những loại hình trang trí cho chất liệu đang tạo ra được những khuynh hướng mới lạ trong trang phục. Cùng với sự phát triển của thời đại, thêu ngày càng phát triển với công nghệ cao, mẫu mã phong phú để đem đến cho người mặc những trang phục duyên dáng và ấn tượng. DNTN Đoan Trang chuyên thêu máy, thêu vi tính, vẽ, in, đính cườm tất cả các trang phục như áo dài, áo cưới, trang phục thời trang, áo lớp, áo đồng phục học sinh, đồng phục cơ quan… Bên cạnh đó còn có dịch vụ thêu bao gối, liễng, khăn vành, khăn tay; thêu, in logo trên tất cả các sản phẩm từ áo quần cho đến mũ nón, túi sách; đặc biệt có thêu bảng tên…

Đến với Nhà may Đoan Trang khách hàng sẽ được hài lòng tuyệt đối bởi ở đây phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài việc thêu được tất cả các mẫu mang đến Đoan Trang, quý khách còn có cơ hội lựa chọn những mẫu mã phong phú, đa dạng từ các Catalogue, Internet... Bên cạnh đó chủ nhân bằng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm với nghề sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu thêu ưng ý nhất, tô điểm cho trang phục của mình mang một nét riêng. Các mẫu hoa lá điểm xuyết lên tà áo dài hay những họa tiết khác nhau từ cổ xưa, cách điệu đến hiện đại sẽ tạo ra những sắc thái khác nhau cho trang phục của quý khách. Những mẫu thêu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng duyên dáng và gần gũi với cuộc sống. Ở Nhà may Đoan Trang còn có nhiều cách để che các khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng như dùng mẫu thêu theo nguyên tắc hoặc tập trung vào nét đẹp của cơ thể, tạo ảo giác cho tia nhìn từ các khoảng sáng, tối trên cơ thể. Ngoài ra, đính cườm, kết đá, thêu cổ áo cũng là cách tạo ấn tượng cần thiết trên áo. Đường thêu với hoa văn nhỏ dọc hai bên quần giúp chân bạn nhìn dài hơn. Hình dáng hoa văn huyền ảo, chuyển đổi nhẹ nhàng về màu sắc tạo ra lực hút mạnh mẽ…

Thêu máy, thêu vi tính sẽ tạo nên những đường nét tinh tế, sắc sảo và chính xác nhất. Nhưng không vì thế mà vai trò của người thợ kém phần quan trọng. Thêu máy với những mẫu thêu phức tạp như hình bông hoa, hình thú, những họa tiết cách điệu… người thợ phải vẽ thật tỉ mỉ trên nền sản phẩm, sau đó mới thêu. Rồi phải biết mũi nào là mũi tròn, mũi thẳng để uốn lượn cho mềm mại. Thêu vi tính thợ thêu có sự hỗ trợ của máy vi tính để thực hiện những mẫu thêu tinh vi, phức tạp, ít tốn thời gian hơn trong khi số lượng sản phẩm lại lớn hơn nhiều lần nhưng đòi hỏi phải biết phối màu sao cho đẹp mắt, phù hợp, như một đóa hoa phải biết phối làm sao để đi từ phơn phớt hồng đến hồng đậm. Chiếc lá, con rồng, con phụng cũng vậy…. Như thế mới tạo ra được những sản phẩm chất lượng và ấn tượng. Đoan Trang được nhiều khách hàng tin tưởng là bởi đạt được những tiêu chí này. Máy móc và con người kết hợp nhịp nhàng, hài hòa sẽ tạo nên những tác phẩm tuyệt vời.

Thương hiệu thêu may Đoan Trang rất nổi tiếng ở Huế, được nhiều nhà may chọn là nơi tin tưởng để gởi gắm trang phục khách hàng của mình. Khách hàng thường xuyên và thân thiết phải kể đến các nhà may áo dài nổi tiếng như: nhà may Minh Tân, nhà may Chi, nhà may Thẩm, nhà may Thảo Trang, nhà may Minh Tiến… Ngoài ra khách hàng của Đoan Trang còn là các nhà may áo quần thời trang, các doanh nghiệp như Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế, công ty Vệ sĩ Vân Hải, trường học và các khách hàng lẻ trên địa bàn thành phố. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, ngoài cơ sở thêu khang trang ở số 02 kiệt 56 đường Bạch Đằng với nhiều máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Đoan Trang còn phát triển thêm cơ sở ở Nguyễn Sinh Cung – Phú Thượng – Phú Vang – Huế.

Với dây chuyền máy thêu hiện đại của Nhật Bản cùng với tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong thiết kế, kỹ thuật DNTN thêu may Đoan Trang sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách về sản phẩm với chất lượng và độ chính xác cao, thời gian nhanh cùng với giá cả hợp lý.

 Địa chỉ: Số 02 kiệt 56 Bạch Đằng, Tp. Huế

Điện thoại: 0234. 3601609

Các bài khác
    << < 1 2 3 > >>