menu_open
'Nàng thơ xứ Huế' 20 tuổi trong video quảng bá du lịch Việt Nam
28/10/2015 9:10:05 SA
Xem cỡ chữ:
Ngọc Trân hội tụ nhiều vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Huế, xinh đẹp, dịu dàng, tài năng.

Lê Trần Ngọc Trân là gương mặt MC quen thuộc với người dân xứ Huế. Cô bạn 20 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các chương trình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP Huế như Dự báo thời tiết, chương trình Camera số 8, Tương tác phim trên VTV Huế… Nhiều người còn đặt cho cô bạn xinh xắn này biệt danh "Nàng thơ xứ Huế".

Mới đây, hình ảnh của Ngọc Trân còn được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam "Welcome to Vietnam" của Bộ Ngoại giao. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về "nàng thơ" đáng yêu này nha.


Hình ảnh Trân trong video quảng bá du lịch Việt Nam "Welcome to Vietnam" của Bộ Ngoại giao.

- Chào Ngọc Trân! Cảm xúc của bạn thế nào khi hình ảnh của mình được xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao?

- Chào bạn! Như Trân được biết thì video Welcome to Vietnam là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước ra thế giới với thông điệp "Vietnam - the love, we share" (Chia sẻ tình yêu Việt Nam). Khi thấy hình ảnh mình xuất hiện trong video này dù chỉ rất ngắn thôi, nhưng Trân thấy rất xúc động và tự hào. Xúc động vì mình không nghĩ hình ảnh của mình sẽ đại diện cho hình ảnh xứ Huế, đại diện cho hình ảnh du lịch của Việt Nam được mang ra giới thiệu với bạn bè quốc tế. Còn tự hào vì hình ảnh của mình sẽ đóng góp một phần gì đó cho du lịch Việt Nam.

- Trân có thể chia sẻ thêm một chút về hình ảnh của bạn trong video đó được không?

- Hình ảnh trong video là Trân đang hóa thân vào nhân vật mỹ nữ thời xưa trong trang phục áo dài cung đình, đứng bên cạnh những danh lam thắng cảnh ở xứ Huế. Video đó mình tham gia cũng với mong muốn giới thiệu những danh lam thắng cảnh ở Huế đến với du khách trong và ngoài nước.

nang-tho-xu-hue-dep-mo-mang-trong-video-quang-ba-du-lich-viet-nam-1

Ngọc Trân rất thành công khi hóa thân vào hình ảnh trang nhã, quý tộc của con gái Huế thời xưa.

- Trân cảm thấy thế nào khi mọi người gọi bạn là "nàng thơ xứ Huế" ?

- Mình thật sự rất hạnh phúc khi được mọi người gọi là "nàng thơ xứ Huế". Từ nhỏ mình đã rất yêu thích những cảnh sắc ở xứ Huế nơi mình được sinh ra và lớn lên. Bây giờ mình lại càng yêu quê hương mình nhiều hơn và muốn thể hiện thật tốt tình yêu đó vào các video mà mình may mắn được tham gia.

- Trân đang tham gia cuộc thi Người đẹp du lịch Huế và vinh dự lọt vào Top 24 Người đẹp bước vào vòng chung kết. Bạn nói gì về quyết định dự thi sắc đẹp này?

- Trân tham gia cuộc thi này không quan trọng thắng thua, chỉ muốn thử sức mình nhiều hơn, học hỏi được nhiều điều và biết thêm được những kiến thức về Huế mà trước khi đi thi mình chưa biết tới. Còn các cuộc thi sắc đẹp khác Trân thực sự chưa nghĩ tới, chắc là tùy duyên thôi.
 

- Trong các video, Trân mang vẻ đẹp rất sang trọng, quyền quý, cũng vì thế nên nhìn bạn có vẻ già dặn hơn tuổi 20. Vậy ngoài đời, tính cách của bạn thế nào?   

- Như các bạn cùng trang lứa, Trân ở ngoài rất vui vẻ và thoải mái, đúng với lứa tuổi luôn. Trân thích được đi chơi cùng bạn bè và tán gẫu. Trong mỗi video, Trân đều hóa thân và diễn sao cho hợp nhất với vai mà đạo diễn giao cho mình.

nang-tho-xu-hue-dep-mo-mang-trong-video-quang-ba-du-lich-viet-nam-2

Ngọc Trân ngoài đời là một cô gái vui vẻ và thoải mái, đúng với lứa tuổi.

- Ngoài việc học ở trường bạn còn tham gia nhiều hoạt động bên ngoài khác. Đó là những công việc gì?

- Hiện tại, ngoài việc học Trân còn làm cộng tác viên dẫn một số chương trình của VTV Huế, tham gia vào một số vai diễn, làm model chụp ảnh tại Huế. Trân còn hay đi diễn ở một số show thời trang lớn ở Huế nữa.

Dự định lớn nhất của Trân trong tương lai là trở thành Biên tập viên chính thức của VTV khi ra trường. Còn bây giờ, Trân muốn tập trung thật tốt cho việc học khi đã là sinh viên năm 3. Sắp tới đây Trân được mời casting thử vai chính trong một bộ phim ngắn của Đạo diễn Đặng Nhật Minh, Trân hy vọng mình sẽ thử sức ở vai diễn này.