menu_open
Huế - Chào hè 2024
16/04/2024 3:43:07 CH
Xem cỡ chữ:
Sự kiện "Huế - Chào hè 2024" sẽ diễn ra từ 16h-22h ngày 19/4/2024 tại Phó đi bộ Hai Bà Trưng, thành phố Huế.
Địa chỉ: Phố đi bộ Hai Bà Trưng, Tp. Huế
Thời gian hoạt động: Từ 16h00 - 22h00 ngày 19/4/2024
Giới thiệu:

Thực hiện Chương trình phát triển văn hóa, du lịch – dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024; Kế hoạch tổ chức các hoạt động Festival Huế 2024 và triển khai chương trình công tác năm 2024 của Sở Du lịch đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt, Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”.

“Huế - Chào hè 2024” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm đem lại không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch Hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong dịp hè, hướng đến những hoạt động thu hút du khách trong những tháng cuối năm. Sự kiện còn góp phần truyền thông, quảng bá các chương trình của Festival Huế 2024, các sản phẩm, dịch vụ  du lịch mới, chính sách ưu đãi của các đơn vị doanh nghiệp địa phương đến với đông đảo du khách cũng như các hãng lữ hành. trong và ngoài nước. 

Trong chương trình kích cầu năm nay, Thừa Thiên Huế sẽ tập trung vào các sản phẩm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, MICE kết hợp tham gia hoạt động, lễ hội, giải thể thao trong Festival Huế, các sản phẩm du lịch trải nghiệm văn hóa di sản, nghệ thuật, vùng nông thôn, sông hồ, suối thác; giới thiệu tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối Di sản Miền Trung” và các sản phẩm dịch vụ đi kèm, các sản phẩm/tour du lịch xanh, tour gắn với trải nghiệm Áo dài  truyền thống và ẩm thực địa phương.

Nét đặc trưng:

“Huế - Chào hè 2024” sẽ diễn ra từ 16h00 đến 22h00, ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại phố đi bộ Hai Bà Trưng. Sự kiện bao gồm chương trình biểu diễn nghệ thuật và công bố giới thiệu mùa du lịch Hè ở Huế; quy tụ 14 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế, trưng bày và giới thiệu đa dạng các sản phẩm du lịch hấp dẫn, kích cầu du lịch hè 2024. Du khách và nhân dân đến tham quan sẽ có cơ hội:

- Khám phá các gói du lịch, combo ưu đãi, dịch vụ lưu trú, nhà hàng, vé tham quan... với giá ưu đãi.

- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động như: bốc thăm trúng thưởng, minigame, giao lưu văn nghệ...

- Nhận quà lưu niệm, voucher miễn giảm giá hấp dẫn từ các doanh nghiệp du lịch.

- Trải nghiệm các loại hình ẩm thực và các hoạt động văn hóa, giải trí ở khu vực phố đi bộ Hai Bà Trưng

Giá trị nghệ thuật:

Sự kiện "Huế - Chào Hè 2024" là dịp để các đơn vị lữ hành, du khách trong và ngoài nước tìm hiểu, trải nghiệm, khám phá các hoạt động văn hóa, ẩm thực, sản phẩm dịch vụ và điểm đến du lịch mới của Thừa Thiên Huế. Đây cũng là hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với du khách, đồng thời kích cầu du lịch Hè 2024 trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ: