menu_open
HueCIT tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa Mỹ thuật đa phương tiện Arena – Graphic Design K1 và K2
28/03/2024 8:27:35 SA
Xem cỡ chữ:
Chiều tối ngày 18/3/2024, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) tổ chức buổi lễ bảo vệ đồ án cho học viên khóa Mỹ thuật đa phương tiện Arena – Graphic Design K1 và K2 tại Trung tâm.

Tham gia Hội đồng chấm đồ án có Ông Đỗ Xuân Huyền, Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng, chủ tịch hội đồng; Ông Trần Vinh Hạnh, Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng, ủy viên; Bà Trần Hạnh Nguyên, Giảng viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, ủy viên; Bà Đặng Thị Nhung, Chuyên viên Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng, thư ký hội đồng.



Ông Đỗ Xuân Huyền (đứng giữa) chia sẻ một số thông tin tại buổi lễ bảo vệ đồ án

Tại buổi bảo vệ đồ án thiết kế đồ họa lớp Mỹ thuật đa phương tiện Arena –Graphic Design K1 và K2, sản phẩm thiết kế của các nhóm được các thành viên trong hội đồng đánh giá cao về tính mỹ thuật, kỹ thuật và kỹ năng thuyết trình tự tin, ấn tượng. Bên cạnh đó, với sự góp ý tích cực thêm về hình ảnh và tính truyền thông cho các đề tài của hội đồng, cũng là hành trang giúp các bạn học viên có thêm cơ sở để phát triển kỹ năng, hoàn thiện ứng dụng tốt hơn cho những sản phẩm và công việc sau này.







Học viên khóa Mỹ thuật đa phương tiện Arena –Graphic Design K1 và K2  trình bày sản phẩm đồ án tại buổi bảo vệ

Buổi bảo vệ đồ án khóa Mỹ thuật đa phương tiện Arena –Graphic Design K1 và K2 diễn ra thành công tốt đẹp. Tuy vẫn có một số ít hình ảnh sản phẩm chưa được đẹp mắt, cần có thêm sự đầu tư để đồ án có sự hoàn thiện, chỉn chu hơn, nhưng nhìn chung sản phẩm đồ án của các nhóm đều đạt yêu cầu về cả hình thức và nội dung của một bộ nhận diện thương hiệu, nhiều sản phẩm có tính sáng tạo, tính mỹ thuật và kỹ thuật cao.





Toàn cảnh buổi bảo vệ đồ án khóa Mỹ thuật đa phương tiện Arena –Graphic Design K1 và K2

HueCIT là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được Tập đoàn Aptech Ấn Độ chuyển giao bản quyền đào tạo khóa Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia - Khóa thiết kế đồ họa chuẩn quốc tế, bằng cấp có giá trị hơn 40 quốc gia trên thế giới và học viên hoàn thành khóa học có thể học liên thông lên các trường đại học quốc tế hàng đầu.

Với chương trình Thiết kế đồ họa Mỹ thuật đa phương tiện chuẩn quốc tế, nội dung đi từ cơ bản đến nâng cao, khối lượng học trên 80% thực hành, khóa học Graphic Design Arena sẽ giúp các bạn từ con số 0 với Thiết kế có cơ hội phát triển và trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng, đầy sáng tạo và tài năng.

Nội dung chương trình khóa Thiết kế đồ họa Mỹ thuật đa phương tiện Arena - Graphic Design:

- Concepts of Graphics and Illustrations – Quy tắc thiết kế và Nguyên lý thị giác

- Typography Design : Nghệ thuật kiểu chữ

- Digital Illustrations: Minh họa kỹ thuật số

- Image Magic: Xử lý ảnh kỹ thuật số

- Photography Concepts : Nhiếp ảnh

- Post processing using Lightroom: Xử lý hậu kỳ bằng Lightroom

- Design for Print and Advertising: Thiết kế cho in ấn và quảng cáo

- Page Design : Thiết kế trang

- Print Portfolio: Đồ án kỳ 1 (Bộ nhận diện thương hiệu & Thiết kế in ấn)

Chương trình với thời gian đào tạo trong 6 tháng, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành Graphic Design:

- Nắm lòng các nguyên lý trong thiết kế

- Sử dụng thành thạo công cụ thiết kế như AI, PS,..

- Biết cách sắp xếp sử dụng chữ và màu sắc hài hòa nhất…

- Giáo trình học chuẩn QUỐC TẾ cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất,

- Hoàn thành khóa học, bạn đã dễ dàng kiếm được công việc chính như mong muốn hoặc part time/freelancer.

HueCIT đang chiêu sinh khóa Thiết kế đồ họa Mỹ thuật đa phương tiện Arena - Graphic Design K5, dự kiến khai giảng vào tháng 4/2024

Để đăng ký khóa học tại HueCIT, vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo và Bồi dưỡng, tầng 2, số 6 Lê Lợi – thành phố Huế.

Hotline : 0234.390.7777 (trong giờ hành chính)

Fanpage: Hue AptechHueCITHueCIT.edu; Arena.Hue

Website: Daotao.huecit.vn

Một số hình ảnh sau buổi bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa Mỹ thuật đa phương tiện Arena - Graphic Design K1 và K2 tại Trung tâm: