menu_open
Nhan sắc gây thương nhớ của Lê Trần Ngọc Trân - Nàng thơ Xứ Huế
17/05/2018 2:51:10 CH
Xem cỡ chữ:
Với gương mặt đẹp nền nã, gây ấn tượng khó quên, Hoa khôi Du lịch Huế 2015 Lê Trần Ngọc Trân tiếp tục hút hồn người xem trong loạt hình ảnh sắp ra mắt của series chương trình "Nàng thơ xứ Huế".

Như vậy, Lê Trần Ngọc Trân đã trở thành gương mặt đại diện của series chương trình “Nàng thơ xứ Huế” – giới thiệu vẻ đẹp con người và tinh hoa văn hoá ẩm thực vùng đất Cố Đô, trình chiếu tại Hàn Quốc và Việt Nam từ cuối tháng 5/2018. Được biết, chương trình do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Nam Cito thực hiện, với sự tham gia của Hoa khôi Lê Trần Ngọc Trân trong vai trò là nhân vật chính xuyên suốt.

nàng thơ xứ huế ngọc trân

nàng thơ xứ huế ngọc trân

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, là Hoa khôi Du lịch Huế 2015, từng học khoa Báo chí – Truyền thông của trường Đại học Khoa học Huế. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 30, trở thành gương mặt được công chúng chú ý trước khi rút lui khỏi cuộc thi vì đã từng tham gia thi Hoa hậu Người Việt thế giới tại Nhật trước đó.

nàng thơ xứ huế ngọc trân

Sở hữu vẻ đẹp và thần thái ra chất kinh kỳ, Lê Trần Ngọc Trân đã được mệnh danh là Nàng thơ xứ Huế, và trở thành “linh hồn” của chương trình “Nàng thơ xứ Huế”. Trước đó, những hình ảnh của Ngọc Trân đã được lan tỏa trong cộng đồng và gây ấn tượng mạnh khi cô vận những bộ áo dài đơn giản đến kiểu cách, đỉnh điểm là lần xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2018 thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

nàng thơ xứ huế ngọc trân

Trailer của “Nàng thơ xứ Huế” thể hiện được vẻ đẹp giản dị, mộc mạc, cũng như nét hiện đại của nhịp sống đầu thế kỉ 21. Khác với tinh thần trầm mặc đầy tính nghệ thuật của teaser, trailer được làm với nét năng động, trẻ trung hơn, dường như phù hợp với các bạn trẻ hơn.

Sau hơn 5 tháng hậu kỳ tại Mỹ và Việt Nam, series ‘Nàng thơ xứ Huế’ sẽ được công chiếu những tập đầu tiên tại rạp BHD Star Huế vào ngày 21/5/2018. Sau đó, chương trình sẽ được trình chiếu đầu tiên tại Hàn Quốc và trên các kênh truyền hình, online của Việt Nam.

nàng thơ xứ huế ngọc trân

nàng thơ xứ huế ngọc trân

Chương trình được thực hiện và trình chiếu song song tại Seoul (Hàn Quốc) và Huế (Việt Nam) nhằm quảng bá văn hoá, du lịch và phong cách sống của cả hai nước bạn bè.
Từ khóa: Hoa hậu Việt Nam Lê Trần Ngọc Trân Nàng thơ xứ Huế, trailer phim nàng thơ xứ huế, nàng thơ xứ huế, lê trần ngọc trân, nàng thơ, hoa khôi du lịch Huế, phim hay về huế, BHD Star