menu_open
Áo Dài Dolly
Xem cỡ chữ:
Địa điểm Make up, Chụp ảnh và Cho thuê Áo dài, Cố phục ngay sát Đại Nội Huế
Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Phường Thuận Hòa, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. (Nằm cách cổng chính Đại Nội 50m)
Điện thoại:
Giới thiệu:

Huế nổi tiếng là một trong những điểm đến du lịch được nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây với vẻ đẹp thơ mộng, thêm vào nét xưa cũ khiến nhiều du khách say mê. Một vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ có xu hướng quan tâm đến lịch sử dân tộc và nhất là có niềm say mê rất lớn với tà áo dài Việt Nam, với áo dài cổ phục Huế. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ cho thuê cổ phục tại Huế và thuận tiện với lịch trình là điều khó khăn cho nhiều du khách. Một gợi ý hàng đầu cho du khách khi muốn thuê cổ phục đó chính là Áo dài Dolly. Tại đây bán và cho thuê đầy đủ các loại cổ phục, áo dài xưa, áo dài Nhật Bình, từ truyền thống cho đến cách tân hiện đại, mẫu mã đa dạng phong phú.

Cửa hàng có địa chỉ nằm tại 38 Nguyễn Trãi, Phường Thuận Hòa, Thành Phố Huế. Áo dài Dolly nằm cách cổng chính Đại Nội chỉ 50m. Rất thuận tiện cho mọi du khách khi đến đây muốn thuê áo dài, cổ phục. Áo dài Dolly có bán và cho thuê tất cả các loại áo dài. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ đồ ưng ý khi đến đây. Bên cạnh đó, Áo dài Dolly còn có dịch vụ make up. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trọn gói chụp hình bao gồm thuê trang phục và make up tại Áo dài Dolly.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Tại sao bạn nên chọn Áo dài Dolly?

Cửa hàng nằm cách cổng chính Đại Nội chỉ 50m. Bạn không cần phải di chuyển đi xa hay tốn thời gian tìm kiếm. 

- Trang phục đa dạng kiểu mẫu và màu sắc. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình khi đến đây. 

- Giá cả dịch vụ cho thuê rất phải chăng: Áo dài trơn (2 tà) 70.000 VNĐ/bộ, Áo dài cổ phục 100.000VNĐ/bộ kèm theo phụ kiện và make up

- Với đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn trang phục như thế nào, Áo dài Dolly sẽ lắng nghe những mong muốn của bạn. Từ đó, đưa ra tư vấn giúp bạn lựa chọn được bộ áo dài phù hợp với yêu cầu của mình. 

- Ngoài ra, tại đây còn có nhận make up chụp trang phục, make up cô dâu, tiệc cưới hỏi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thuê trang phục khi đến Huế thì có thể thử trải nghiệm dịch vụ tại Áo dài Dolly nhé!

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp