menu_open
Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Huế - Những góc nhìn mới” Lần thứ III - 2017
12/04/2017 9:37:15 SA
Xem cỡ chữ:
Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề: “Huế - Những góc nhìn mới” lần thứ III.

Xác định công tác tuyên truyền, quảng bá các hình ảnh văn hóa Huế đến với cộng đồng dân cư, phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm hiểu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật của du khách đến từ các vùng miền trên cả nước. Đây là một “sân chơi” lành mạnh, có sức cuốn hút, phù hợp với sở thích và nhu cầu sáng tác, công bố tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sinh động những vấn đề của cuộc sống, vẻ đẹp con người, văn hóa, phong cảnh của quê hương Thừa Thiên Huế. Đồng thời thông qua cuộc thi, các cơ quan quản lý, ngành nhiếp ảnh có cái nhìn mới về thiên nhiên và con người xứ Huế, từ đó tìm ra hướng phát triển, để tiếp tục khẳng định Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm “Di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường” của vực và trên cả nước

Theo đó, Thể lệ cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong toàn quốc. Tác phẩm dự thi được chụp tại tỉnh Thừa Thiên Huế và là ảnh màu hoặc đơn sắc.Các ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải, chưa trưng bày tại các cuộc thi Huế Những góc nhìn mới lần 1,2 và các cuộc thi cấp khu vực và toàn quốc do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc phối hợp tổ chức. Ảnh dự thi phải là file ảnh kỹ thuật số, có kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3000px, dung lượng của ảnh tối đa 6MB. Không hạn chế số lượng ảnh dự thi cho mỗi tác giả.   

- Thông tin gửi file ảnh dự thi, gửi trực tiếp tại website: www.thianhhue.com.

- Thời gian nhận ảnh: từ ngày ra thông báo đến 16g00 ngày 15 tháng 7 năm 2017.

- Chấm ảnh công khai vào ngày 30 tháng 7 năm 2017 và được truyền trực tiếp tại website của cuộc thi.

- Lễ khai mạc và trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào tháng 8 năm 2017.

Thông tin liên hệ: Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế, Địa chỉ: 26 Lê Lợi, thành phố Huế.

TP