menu_open
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
20/03/2024 4:16:41 CH
Xem cỡ chữ:
Các em học sinh trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình nghệ thuật 
Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.
Các em học sinh trải nghiệm thực tế thông qua các chương trình nghệ thuật 

Tại chương trình, các em học sinh được tìm hiểu và tiếp cận trực tiếp các hoạt động liên quan đến các ngành nghề mà Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đang đào tạo. Từ đó giúp các em hiểu hơn về các ngành nghề văn hóa nghệ thuật.

Được biết, trường hiện đang tổ chức tuyển sinh và đào tạo 10 chuyên ngành hệ trung cấp về văn hóa nghệ thuật kết hợp học song song chương trình THPT. Đa số các ngành nghề đào tạo đã và đang đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội như Nhạc công truyền thống, Ca kịch Huế, nghệ thuật múa…

Th.S Nguyễn Văn Mãi, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế cho biết, thông quan chương trình trải nghiệm sẽ định hướng cho các em trong việc lựa chọn cho mình một con đường phù hợp nhất, để phát huy năng khiếu, thỏa mãn đam mê và thành công trong cuộc sống.