menu_open
Thành Cafe
09/06/2023 5:31:07 CH
Xem cỡ chữ:
Một không gian thưởng thức cà phê nhẹ nhàng và thư thái ở Huế
Địa chỉ: Cs1: 24 Văn Cao, Xuân Phú, Tp. Huế - Cs2: 328 Phan Bội Châu, Trường An, Tp.Huế.
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 06:30 - 22:00
Giới thiệu:

Thành Cafe là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ và những ai yêu thích vị đậm đà hương cà phê tinh nguyên với không gian rất chill. Ngoài chi nhánh 1 ở 24 Văn Cao, vừa qua  Thành Café tiếp tục phát triển thêm một chi nhánh mới nữa ở 328 Phan Bội Châu, Tp. Huế

Chỉn chu - Thân thiện - Dịch vụ tốt là những gì thực khách cảm nhận khi đến Thành Cafe cả ở chi nhánh 1 và chi nhánh mới thứ 2 này. Nếu bạn đến Huế và muốn tìm một quán cafe rộng thoáng, bày trí đẹp, có sân vườn và là một trong những quán cafe đời đầu của Huế thì không nên bỏ lỡ Thành cafe nhé.

Tiệm café Thành được đầu tư chỉnh chu với không gian quán siêu đẹp, siêu thoáng, có nhiều khu vực để thực khách lựa chọn cho dù đó là trong nhà hay ngoài trời. 

Một khoản sân vườn ở giữa râm mát, bên phải là quầy oder và pha chế chất ngất có bày trí một số bàn ghế cho những thực khách nào muốn ngồi nhâm nhi café và xem trực tiếp đội ngũ nhân viên pha chế của Thành\

Dãy nhà bên trái bày trí nhiều bàn ghế hơn và có cả bàn làm việc dài rộng là khu vực phục vụ cho các teamwork làm việc, hội họp và chạy deadline.

Nét đặc trưng:

Phong cách phục vụ tại Thành Cafe luôn được thực khách đánh giá cao vì quá chỉn chu, thân thiện. Thực khách được nhân viên chào đón niềm nở từ cổng đến vào phía trong, lúc order hay trong lúc ngồi thưởng thức cafe luôn ấy. Mỗi cử của thực khách khi cần giấy lau, thêm nước hay có nhu cầu gì thì các bạn nhân viên đều chủ động mở lời trước hỗ trợ, đặc biệt là những cái cúi đầu "Thành cafe xin chào" "Thành cafe xin cảm ơn". Thực khách nào cũng rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên của Thành.

Thức uống tại Thành Cafe thì thơm ngon, đậm đà, giá cả hợp lý, thức uống đa dạng từ các dòng cafe, nước ép, kombucha,...và có phục vụ bánh ngọt.

Thời tiết Huế dạo nào ngồi Thành buổi chiều tối thì chill lắm lắm. Nhất là ngồi ở khoảng sân chính giữa, vừa có nhiều tán cây xanh mát, gió nhẹ, trời êm, cảm giác nhẹ nhàng, thưa thái biết bao nhiêu. Hãy đến Thành Café nếu bạn muốn thả hồn mình hòa cùng thiên nhiên, nhâm nhi ly café đậm vị và cùng thưởng thức bản nhạc chill chill giữa lòng phố Huế bạn nhé 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 3 > >>