menu_open
Trao Chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc
10/07/2024 8:11:13 SA
Xem cỡ chữ:
 Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật (bìa trái) trao chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc
Sáng 09/7/2024, tại thành phố Huế, UBND thành phố Huế tổ chức Lễ trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc. Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật dự và trao Chứng nhận.
Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật (bìa trái) trao chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc

Trên cương vị Tổng Giám đốc Gông ty SMC, ông Kang Bong Jun đã có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và hiệu quả trong việc thúc đẩy hoạt động hợp tác với tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Huế trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, du lịch ... góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam nói chung và giữa các đối tác Hàn Quốc với địa phương nói riêng.

Thay mặt Lãnh đạo và Nhân dân thành phố Huế, Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật đã trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật phát biểu tại buổi lễ

“Thay mặt Lãnh đạo UBND thành phố Huế, Tôi xin chân thành cảm ơn ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc vì những đóng góp quý báu của cá nhân Ông cho sự nghiệp phát triển của thành phố Huế và xin chúc mừng Ông với danh hiệu Công dân danh dự của thành phố Huế được trao tặng trong buổi lễ ngày hôm nay. Xin chúc Ông tiếp tục đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp, chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Huế và các đối tác Hàn Quốc ngày càng phát triển, bền vững” - Chủ tịch UBND thành phố Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh.

Được biết, Danh hiệu Công dân danh dự thành phố Huế được UBND thành phố Huế trao tặng cho các cá nhân người nước ngoài có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố Huế nói riêng và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, quan hệ hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước nói chung, vì mục tiêu hòa bình, ổn định, tiến bộ và phát triển xã hội.

Ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc chia sẻ: Bản thân tôi luôn dành tình cảm đặc biệt và yêu mến với Huế. Tôi rất vinh dự khi được nhận Danh hiệu “Công dân danh dự thành phố Huế” và hứa sẽ tiếp tục có những cống hiến thiết thực hơn cho thành phố Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung trong thời gian tới nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa hai bên.

Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)