menu_open
VEN - Trầm Huế
09/06/2021 2:21:24 CH
Xem cỡ chữ:
VEN - Trầm Huế
Những ai yêu thích mùi vị trầm hương xứ Huế nhất định đừng bỏ qua thương hiệu VEN – Trầm Huế với sản phẩm nhang trầm được tạo nên từ nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên!
VEN - Trầm Huế
Địa chỉ: 14/46 Nguyễn Gia Thiều, Hue, Vietnam
Điện thoại:
Facebook:
Giới thiệu:

Từ xa xưa, việc thắp nén nhanh, đốt nồi trầm hàng ngày đã trở nên phổ biến trong cuộc sống của con người. Ý nghĩa thắp nhang - xông trầm không chỉ tốt về mặt tâm linh mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người được lưu truyền và gìn giữ cho tới ngày nay.

Không phải ngẫu nhiên khi Huế được biết đến là vùng đất tâm linh, từng là thủ đô Phật Giáo của Việt Nam. Bởi xưa kia nơi đây là chốn thiêng liêng, là kinh đô của các vị vua triều Nguyễn với hàng trăm miếu vũ, đền đài. Và nét đẹp văn hóa truyền thống - tục thắp nén tâm nhang lên bàn thờ gia tiên đã ăn sâu vào nếp nghĩ của người dân xứ Kinh kỳ từ bao đời. Trải qua sự hình thành và phát triển, những bó hương thơm xứ Huế vẫn được sản xuất bằng phương pháp thủ công. Tất cả tạo nên một hương sắc riêng biệt mà hiếm nơi nào có được. Và VEN - Trầm Huế là một trong những thương hiệu trầm hương chuẩn Huế được nhiều khách hàng tin yêu trong suốt hơn 30 năm qua.

Trầm hương được tạo ra nhờ hương trời bay theo gió, đáp vào những vết thương trên cây trầm hương - hay được gọi là cây Dó Bầu, hòa vào nhựa chảy ra từ vết thương ấy, hun đúc theo thời gian tạo thành Trầm- chứa đựng linh khí của đất trời. Cách làm Trầm hương truyền thống chính hiệu từ cây Dó Bầu mới mang lại tinh chất dầu Trầm thật nhất cho người thưởng mùi. VEN - Trầm Huế cam kết với hơn 30 năm kinh nghiệm làm trầm hương, VEN - Trầm Huế sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất, nguyên chất nhất, tuyệt đối không dùng hương liệu hay hóa chất gây mùi.

Yêu thích mùi vị trầm hương xứ Huế nhất định đừng bỏ qua thương hiệu VEN - Trầm Huế với cam kết sản phẩm:

- HOÀN TOÀN từ thiên nhiên với 98% nguyên liệu từ cây Dó Bầu, 2% chất keo kết dính từ cây Bời Lời

- Không sử dụng hương liệu, hoá chất tổng hợp

- Giúp người dùng giảm stress, thư giãn tinh thần, phảng phất hương thơm dịu nhẹ

- Khử mùi ẩm mốc, thanh lọc không khí.

Các dòng sản phẩm nổi bật của VEN - Trầm Huế gồm có:

- Nhang trầm hương.

- Nhang trầm hương nụ.

- Cùng các loại lư xông hương độc đáo và đa dạng mẫu mã.

Đốt một nụ Trầm, để thấy lòng an yên...

Hãy thử Trầm Huế nhà Ven, để được trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.

Ven – Trầm Huế nhận ship hàng toàn quốc với chính sách hỗ trợ ưu đãi.

Bài viết sử dụng hình ảnh của VEN - Trầm Huế cung cấp

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 > >>