menu_open
Khảo sát ý tưởng đoàn tàu chạy hàng ngày giữa Đà Nẵng - Huế phục vụ tuyến du lịch di sản
19/12/2023 8:17:01 SA
Xem cỡ chữ:
Khảo sát ý tưởng đoàn tàu chạy hàng ngày giữa Đà Nẵng - Huế phục vụ tuyến du lịch di sản.

Thừa Thiên Huế đang nỗ lực trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, phát triển theo hướng "Đô thị sinh thái, cảnh quan, di sản, văn hóa, thân thiện với môi trường và đô thị thông minh". Trong đó, ưu tiên phát triển ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. Hiện tỉnh Thừa Thiên - Huế được biết đến là vùng đất của di sản và lễ hội, thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Do vậy, việc tổ chức được đoàn tàu du lịch chạy hàng ngày giữa Đà Nẵng - Huế vừa phục vụ được khách du lịch đi lại, vừa kết nối được các vùng đất di sản miền Trung.

Hiện nay, ngành đường sắt tập trung khai thác hiệu quả tàu khu đoạn, cùng đó nâng cao chất lượng phương tiện, chất lượng phục vụ và điều chỉnh giá vé linh hoạt, khai thác các sản phẩm du lịch trải nghiệm bằng đường sắt.

Để chuẩn bị cho phương án triển khai phù hợp và phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của khách du lịch và người đân giữ thành phố Đà Nẵng và thành phố Huế, UBND tỉnh giao cho Viện nghiên cứu khảo sát đánh giá và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng đề án để đề xuất với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Thành phố Đà Nẵng để thống nhất với Tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng.

Rất mong quý vị đóng góp các ý kiến cho phương án triển khai đoàn tàu này khả thi và hiệu quả. Thông tin khảo sát chỉ được sử dụng trong việc thực hiện trong phương án triển khai tuyến tàu Đà Nẵng Huế và được giữ bí mật đối với thông tin người tham gia khảo sát.

Kính mời quý vị tham gia khảo sát thông qua link: https://forms.office.com/r/0Ln6Tythn2
________
→ Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế
Thua Thien Hue Institute for Development Studies
Address: 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế
Website: hueids.vn
Email: info@hueids.vn
Tell: (+84) 234 6559 666

Các bài khác
    << < 1 2 3 > >>