menu_open
Diamond Coffee
Xem cỡ chữ:
Điểm gặp gỡ cùng bẹn bè thưởng thức tách đồ uống thanh mát, chụp cho nhau vài tấm hình làm kỷ niệm để ghi dấu những lần đặt chân đến nơi đây giữa lòng thành phố Huế thơ mộng,
Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, Thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 7:00 AM – 10:00 PM
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Nếu bạn là một tín đồ mê sống ảo, Diamond Coffee chính là địa điểm lý tưởng để khám phá. Không gian quán tuy nhỏ nhưng mỗi góc đều được tận dụng decor siêu xinh. Sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, chậm rãi của quán phần nào khắc họa tính cách của người cố đô, vì vậy mỗi lần đến Huế cảnh đẹp và con người ở nơi đây đã níu chân những du khách phương xa. Giữa lòng thành phố Huế thơ mộng, cùng người bạn thưởng thức tách đồ uống thanh mát, chụp cho nhau vài tấm hình làm kỷ niệm để ghi dấu những lần đặt chân đến nơi đây.

 

Kiến trúc:

Diamond Coffee có một tầng với 2 gian trước và sau khá rộng rãi và thoải mái. Quán thiết kế đậm phong cách nàng thơ, mộc mạc với một số góc checkin ở trước cửa và phía trong rất xinh. Ở mặt tiền và bên trong quán đều có cây xanh nên đem lại cảm giác khá xanh mát, dễ chịu dù là mùa đông hay mùa hè nắng gắt. 

Hướng dẫn trải nghiệm:

* Menu:
Diamond Coffee
có đa dạng các thể loại cafe, trà, kem.. và món nào cũng được pha chế rất ngon. Best seller của quán là Cà phê trứng nướng, Red Diamond, Trà vải thơm, Trà cam đỏ nên thực khách đừng nên  bỏ qua khi ghé quán order nhé. Đặc biệt, đồ uống cũng được trang trí rất xinh và hấp dẫn nữa. Giá cả đồ uống tại Diamond Coffee không quá đắt, rất phù hợp với những bạn trẻ có tài chính hạn hẹp. 

* Thái độ phục vụ
Nhân viên phục vụ tại Diamond Coffee rất nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt bạn sẽ được nghe giọng của người con gái Huế chính gốc, vừa nhẹ nhàng như tính cách của các cô gái Huế.

** Điểm cộng của Diamond Coffee là đem lại không gian nhẹ nhàng, những bản nhạc du dương văng vẳng bên tai và vô vàn góc sống ảo. Mỗi lần đến Huế, ghé tiệm cà phê luôn là lựa chọn số 1 của các du khách phương xa. Lắng đọng chút bình yên ở nơi xứ Huế thơ mộng yên ả chậm rãi. Thả tâm hồn trôi lững lờ để nghĩ về những điều đẹp biết bao đang âm thầm diễn ra.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp