menu_open
Mê mẩn trước bộ ảnh của 'chị em nhà người ta' ở Đại Nội Huế
22/07/2021 8:57:55 SA
Xem cỡ chữ:
Huế luôn là điểm đến mang nét đẹp "nàng thơ" mị hoặc. Từng xuất hiện trong vô vàn MV, bộ phim điện ảnh ấn tượng, Huế vẫn luôn như thế, vẫn luôn "ngả nghiêng cho đời ngẩn ngơ". Điều này càng được chứng minh bởi bộ ảnh tại Đại Nội Huế của cặp chị em sau.

Biết chọn góc máy là một chuyện, nhưng tìm được góc check-in mới mẻ như cặp sinh đôi xinh đẹp - chủ nhân bộ ảnh tại Đại Nội Huế sau mới đáng nói!

du lich hue 2021
Cặp chị em xinh đẹp với loạt ảnh gây chú ý giữa Huế mơ.

chi chi em em

Tới Huế, mặc tà áo dài ghé Đại Nội quả thực là một hình ảnh "đậm chất nàng thơ" dù với bất kỳ ai. Đại Nội Huế có những góc hình check in quen thuộc nhưng mới đây, hai chị em sinh đôi Nhật Anh - Minh Anh (sinh sống tại Huế) đã mang đến những góc hình mới mẻ. Không những thế, hai cô gái còn kết hợp một số xu hướng chụp hình mới cho bộ ảnh thêm ấn tượng.

chi nga em nang 
"Chị chưa ngã nhưng em đã nâng".

hot girl xu hue

review hue

du lich hue 2021

Nhật Anh cho biết hai chị em cô sinh ra và lớn lên tại Huế nên rất yêu quê hương mình nên thường mặc áo dài check in khắp mọi nơi trên quê hương. Đôi chị em muốn kết hợp cả 2 vẻ đẹp của nước ta: Quốc phục và kiến trúc cổ ở các danh thắng.

ao dai hue

dia diem chup anh dep o Hue
Đôi chị em muốn kết hợp cả 2 vẻ đẹp của nước ta: Quốc phục và kiến trúc cổ ở các danh thắng.

Check in hue 2021

Ngo Mon Hue

Vuon Thuong Uyen Hue

du lich hue

Nhật Anh hài hước tiết lộ, hai chị em cô một người lúc nào cũng cười, một người thì "tiết kiệm nụ cười" đến lạ. Mặc dù vậy, cả hai chị em lại khá tương đồng trong cách ăn mặc và sở thích, nên luôn bầu bạn, đồng hành trong những bộ ảnh chất lượng. 

con gai hue

kien truc lang tam hue

Dai Noi Hue


Hai chị em xinh đẹp như nàng thơ ở Huế.

kien truc hue

du lich hue 2021

Hai chị em chọn nhiều bối cảnh tại cung Diên Thọ, cung Trường Sanh, vườn Thượng Uyển, Thái Bình lâu, nhà đọc sách của vua... với những góc chụp mới mẻ. Từ những góc hình này, hai cô gái hy vọng du khách khi ghé thăm Huế sẽ có thêm nhiều gợi ý cho nhiều góc hình "sống ảo" mới lạ, hấp dẫn hơn.

Hân - Nguồn: Nhật Anh + Minh Anh