menu_open
Mộc Truly Huế's
12/10/2021 9:33:24 SA
Xem cỡ chữ:
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, Mộc Truly Hue’s là một địa chỉ uy tín tại Thừa Thiên Huế chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm làm quà tặng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng và du khách muôn phương khi đặt chân đến Huế.
Địa chỉ: 52 Nguyễn Phúc Nguyên, phường Hương Long, thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

 Mộc Truly Hue's là một trong những dự án đã vinh dự nhận được Giải A do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng tại cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019 với sự sáng lập và điều hành của CEO Nguyễn Thị Diệu Huyền. Được tỉnh Thừa Thiên – Huế đánh giá cao và được sự giúp đỡ của các sở, ban ngành trong quá trình tiến hành dự án, Mộc Truly Hue’s  hiện nay đã có khoảng 10 hecta trồng sen và sản xuất ra các sản phẩm như: sen tươi, sen khô, trà lá sen, trà hoa sen sấy lạnh, trà hoa sen ướp xổi, trà tâm sen, trà lá sen… cũng như hoa sen trắng tươi cho những ai muốn thưởng thức hoa. Sau thời gian dài nghiên cứu, thực nghiệm, mới đây, CEO Diệu Huyền đã có thêm một sản phẩm mới - "Tranh lá sen decor". Đó là những bức tranh được làm từ lá sen, ép khung, tạo nên những phôi tranh đa dạng, đặc sắc. 
Mộc Truly Hue's mong muốn tạo ra một thương hiệu tập trung được những sản phẩm đang bị MAI MỘT và THẤT TRUYỀN, những sản phẩm dễ ăn, ăn là thèm, những quà tặng có tính ứng dụng thực tế cao mang đậm dấu ấn của mảnh đất thần Kinh riêng có – Huế thương.

   

Hình ảnh chị Diệu Huyền - CEO của Mộc Truly Hue's bên sản phẩm sen trắng nhân giống thành công

Bên cạnh sản phẩm đặc trưng từ sen, Mộc Truly Hue’s còn có các loại sản phẩm, như: Kẹo, bánh mứt, trà, tinh dầu, phấn nụ. Riêng bánh, kẹo và mứt, chủng loại rất phong phú, như: kẹo cau, kẹo kéo, kẹo gừng, mè xửng, kẹo ú, bánh in, bánh măng, bánh mận, bánh lọc, bánh ép), mứt gừng, mứt nghệ, mứt vỏ bưởi, vỏ thanh trà, mứt hạt sen, mứt củ sen...

Những sản phẩm của Mộc Truly Hue's luôn mang dấu ấn văn hóa đặc trưng xứ Huế 

Vì muốn khách thưởng thức được nhiều món khác nhau và tiện cho việc di chuyển nhiều, nên những sản phẩm của Mộc Truly Hue’s đều có trọng lượng, khối lượng nhỏ. Giá trị đổi mới sáng tạo của Mộc Truly Hue’s là đổi mới toàn bộ mẫu mã bao bì đóng gói của các sản phẩm đặc trưng của Huế, tăng giá trị tinh thần cho sản phẩm. Bằng cách đưa chất liệu màu sắc, mô-tip của văn hóa Huế vào họa tiết, mẫu mã bao bì, Mộc Truly Hue’s muốn giới thiệu với du khách những câu chuyện văn hóa liên quan. Đồng thời, cũng hàm chứa ý nghĩa gói ân tình xứ Huế trong món quà tặng ấm tình để du khách mang theo.

Các sản phẩm tại Mộc Truly Hue’s được đảm bảo truy xuất nguồn gốc hữu cơ ngay từ khâu trồng trọt, chế biến cho đến thành phẩm, bởi vậy, Mộc Truly Hue’s đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm hàng ngày cũng như là điểm đến cho du khách gần xa khi ghé Huế và muốn sở hữu những sản phẩm hương đậm Cố Đô.

Khám phá Huế xin giới thiệu một số hình ảnh về các sản phẩm đặc trưng tại Mộc Truly Hue's

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác
    << < 1 2 > >>