menu_open
Deja Vu Homestay
Xem cỡ chữ:
Homestay xinh xắn này nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên phố Điện Biên Phủ bờ Nam sông Hương (số 3 kiệt 191 Điện Biên Phủ, TP. Huế), đi từ ga Huế vào khoảng 1,5km, chỉ mất 4 phút đi ô tô hoặc có thể tản bộ để cảm nhận rõ hơn, thực hơn.
Địa chỉ: số 3 ngõ 191 Điện Biên Phủ, Tp. Huế
Điện thoại:

Deja Vu Homestay Huế nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên phố Điện Biên Phủ ở bờ Nam sông Hương. Tọa lạc tại nhà số 3, ngõ 191 đường Điện Biên Phủ, TP. Huế. Nếu ai đó đang có ý định đến Huế, muốn tìm kiếm một nơi bình yên hơn cuộc sống thường ngày, hãy thử một lần trải nghiệm Deja Vu Homestay, một nơi chào đón chúng ta như thể đang trở về "nhà", bình dị, mộc mạc và cũng rất chân tình.

Homestay cách kinh thành Huế khoảng 3km, cách lăng Tự Đức 3km, lăng vua Thiệu Trị 4km trên tuyến đướng ghé thăm lăng Minh Mạng và Khải Định. Đây là một trong những lăng tẩm và là điểm tham quan đẹp nhất xứ Huế.

Đến đây, mọi người được trải nghiệm một không gian cổ điển được bày trí bằng những vật dụng, những gam màu và cách sắp xếp rất khéo léo của người chủ Homestay. Với những góc check in xinh đẹp thế này, hẳn bạn sẽ rất khoái chí khi thu hoạch được những bức ảnh lưu niệm tuyệt vời ở Huế.

Deja Vu Homestay có 5 phòng, phòng love là phòng family, dành cho gia đình nhỏ giá 440k/ 1 đêm; phòng Cozy và Shine 370k; phòng Grace bé bé 350k; phòng Friendly là dorm 3 giường đơn, mỗi giường 170k. Đặc biệt là giá các phòng trên đều đã bao gồm ăn sáng với những món ăn mang đãm vị Huế.

Mỗi phòng homestay đẹp ở Huế đều mang một chủ đề riêng và được trang trí rất cẩn thận, tỉ mỉ từng góc nhỏ. Chiếc đèn ngủ với chân và thân đèn đều làm bằng gỗ, phần chụp đèn lại được thiết kế từ tre tạo nên sự độc đáo, mới lạ; những miếng gỗ ghép điểm họa bằng chữ viết, một bình hoa mang sắc tím, đó là gam màu của hạnh phúc, cộng thêm với một chút ánh đèn vàng sẽ rất phù hợp cho ai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng; ban công lí tưởng cho ai thích ngồi sưởi nắng buổi sớm mai hoặc tắm nắng lúc xế chiều và cũng có thể nhâm nhi một chút trà quả là thi vị. Đặc biệt vị trí này cũng khá phù hợp cho các teen thích sống ảo "so deep".

Thêm một dịch vụ free của homestay đẹp đem đến cho những vị khách yêu thương đó là nước ngâm chân vào buổi tối trước khi đi ngủ, với những thành phần như: gừng, sả và muối hạt thảo dược.

Có thể nói, Deja Vu Homestay Huế là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm mảnh đất cố đô Huế mộng mơ dịu dàng. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời tại Huế!