menu_open
Silk Path Grand Hue Hotel & Spa
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Silkpath Grand Hotel & Spa có không gian toàn khuôn viên trong lành, giúp quý khách thoải mái nghỉ dưỡng và cảm nhận sự bình yên tuyệt vời khi đặt chân đến mảnh đất Cố Đô xinh đẹp.
Địa chỉ: 02 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, Tp Huế
Điện thoại:
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình
Giới thiệu:

Mô phỏng tòa lâu đài Pháp kiêu sa giữa Paris thu nhỏ, Silk Path Grand Hue Hotel & Spa sở hữu 196 phòng nghỉ trang nhã cùng các nhà hàng cao cấp và không gian spa lớn nhất thành phố. Tại đây có nhà hàng nằm trong khuôn viên chuyên phục vụ các món ăn Á-Âu, đặc sản truyền thống và các món ẩm thực Hoàng Gia Huế. Không gian toàn khuôn viên trong lành, giúp bạn thoải mái nghỉ dưỡng và tìm định nghĩa của sự bình yên trọn vẹn. Ngoài các tiện nghi sang trọng, tại đây còn có các tiện ích đăng cấp như: phòng hội thảo, hội nghị, tiệc chiêu đãi,... Đây chính là một trong số những địa chỉ khách sạn được nhiều người lựa chọn nhất trong quá trình lưu trú tại Huế.

Nét đặc trưng:

Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Silk Path Grand Hue Hotel & Spa mang tới cho du khách một không gian nghỉ ngơi sang trọng, thoải mái. Toàn bộ không gian khách sạn được bao phủ bởi tông trắng nhẹ nhàng, sang trọng, tạo ấn tượng khó quên cho du khách ngay từ khi đặt chân tới. 

Đặc biệt, chi tiết vảy rồng đặc biệt tạo nên kiến trúc hoàng gia quyền quý, xa hoa của vua chúa xưa kia. Không gian sang trọng thiết kế tráng lệ với sảnh khách rộng rãi, không gian thiết kế pha trộn hài hòa của kiến trúc Á Âu. Không chỉ là nơi nghỉ chân sa hoa, khách sạn, khách sạn còn mang vẻ đẹp đậm nét văn hóa Huế truyền thống, yên bình. 

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, kết hợp gam màu trắng tinh tế và những món đồ trang trí đậm chất Hoàng gia. Khách sạn sở hữu 196 phòng nghỉ sang trọng với nhiều hạng phòng đa dạng. Toàn bộ nội thất các phòng đều được lựa chọn tỉ mỉ từ những sản phẩm cao cấp, hoài cổ tinh tế. Đặc biệt, các phòng nghỉ được trang hoàng những khung cửa sổ lớn theo dạng mái vòm kiểu Pháp, không chỉ đem đến vẻ sang trọng, cổ điển cho căn phòng mà còn là không gian ngắm cảnh, thu trọn cảnh Huế mộng mơ đến căn phòng. 

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Các tiện nghi của chỗ nghỉ bao gồm quán bar, phòng khách chung và vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và bàn. Ngoài ra, phòng còn có WiFi miễn phí cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo. Silk Path Grand Hue Hotel & Spa phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày.

Khách sạn cũng có sân chơi cho trẻ em, trung tâm dịch vụ doanh nhân và CLB trẻ em trong khuôn viên.

Giá trị nghệ thuật:

Silk Path Grand Hue Hotel & SpaSilk Path Grand Hue Hotel & Spa là một trong những khách sạn tại Huế mang nét đẹp của kiến trúc Đông Dương xưa. Đây là một trong những địa chỉ lưu trú 5 sao nổi bật ở Huế. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, xứng đáng là một không gian nghỉ dưỡng xứng tầm cho du khách.

Hướng dẫn đường đi:

Silk Path Grand Hue Hotel & Spa tọa lạc trên đường Lê Lợi, con đường nằm giữa trung tâm Huế, gần nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như Cầu Tràng Tiền, Đại Nội Huế, chợ Đông Ba,…. Địa chỉ chính xác của khách sạn nằm tại số 02 đường Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Huế, du khách có thể đến khách sạn Silk Path Grand Hue Hotel & Spa một cách dễ dàng theo nhiều cách khác nhau như sử dụng phương tiện cá nhân, taxi hoặc xe buýt.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Tử Cấm Thành 1,4 km, Silk Path Grand Hue Hotel & Spa nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Cầu Tràng Tiền và Chợ Đông Ba. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, nằm trong bán kính 14 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác