menu_open
Nhà hàng Les Jardins de la Carambole
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng Les Jardins de la Carambole Restaurant
Nhà hàng sẽ là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn một bữa ăn theo phong cách Âu, Á trong một nhà hàng đẳng cấp. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và dành tình yêu cho món Âu, Á thì không thể bỏ lỡ Les Jardins de la Carambole .
Nhà hàng Les Jardins de la Carambole Restaurant
Địa chỉ: số 32 Đặng Trần Côn, phường Thuận Thành, thành phố Huế
Giới thiệu:

Đến với Huế, không chỉ là đến với những di sản thế giới và những danh lam thắng cảnh làm mê hoặc lòng người mà còn lưu truyền cả một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và độc đáo, gây thương nhớ cho biết bao thực khách trên khắp thế giới. Và để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân và du khách ghé thăm Huế, dịch vụ nhà hàng tại Huế ngày càng thịnh vượng, phát triển. Nhà hàng món Âu, Á cũng chiếm vị thế quan trọng trong ngành ẩm thực xứ Huế. Và cái tên Les Jardins de la Carambole là một trong những nhà hàng chuyên món Âu, Á được nhiều thực khách đánh giá cao và đã không ít lần quay trở lại mà Khám phá Huế muốn giới thiệu ngay sau đây.

Les Jardins de la Carambole là nhà hàng Âu, Á có tuổi đời khá lâu ở Huế, khoảng 20 năm. Nhà hàng tọa lạc tại đường Đặng Trần Côn yên tĩnh, lịch sự, và ngay bên cạnh Đại Nội, rất dễ tìm đến. Nhà hàng thiên về phong cách ẩm thực Pháp. Không gian tổng quan nhà hàng chính là một khối kiến trúc Pháp, phảng phất một chút hơi hướng kiến trúc thế kì trước nhưng vẫn đẳng cấp, sang trọng. Từng góc nhỏ trong nhà hàng cũng được chăm chút, trang trí rất cẩn thận, cung cách phục vụ cũng đậm lối Âu.

Les Jardins de la Carambole thu hút rất nhiều khách nước ngoài, mỗi vị khách ghé qua nhà hàng đều hài lòng với những gì mình nhận được. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ấy thế vẫn giữ được sự yên tĩnh, bình yên đến lạ. Là món ăn Tây, được chế biến bởi những loại thịt cao cấp ấy thế mức giá cả tại nhà hàng được đánh giá là rẻ hơn, hợp lý hơn so với nhiều nhà hàng Âu, Á khác. Thêm nữa, nhà hàng có ông bà chủ rất thân thiện, thường xuyên giao lưu với khách hàng.

Về món ăn, những đứa trẻ chắc chắn sẽ thích mê Pizza hảo hạng và Bò bít tết cực ngon ăn kèm nhiều loại sốt khác nhau và nước trái cây tươi. Trong khi người lớn sẽ khó lòng từ chối thịt cừu sốt vang đỏ, cá hồi sốt xoài, vịt nướng sả ớt, bò nướng lá chuối cùng một ly rượu vang ngon tuyệt. Đến với Les Jardins de la Carambole, thực khách nên thử những món ăn là từ thịt bò, thịt mềm mà vị lại vừa vặn. Đặc biệt, các món đặc sản Huế cho khách du lịch luôn sẵn sàng, chuẩn phong vị Huế.

Menu đặc trưng của Les Jardins de la Carambole gồm có:

- Bò Lyon với thịt bò rất mềm, ngọt và thơm ăn kèm khoai tây giòn rụm

- Spaghetti Bolognese với sợi mì tròn vàng óng trong nước sốt thịt bò bằm đậm vị

- Gỏi hoa chuối và gỏi xoài xanh quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Bò hầm rượu vang đỏ + Bánh mì chuẩn hương vị nước Pháp xa xôi

- Cá Hồi Nauy phile áp chảo bép ngậy, thơm phức

- Và các loại Sandwich hấp dẫn, đẹp mắt, bổ dưỡng; Pizza, Spageti chuẩn vị Ý; Caesar Salad - đơn giản mà siêu ngon

- Nếu bạn thích món Huế, có ngay bún bò, mỳ xào hải sản, Bò nướng lá chuối và cơm chiên tôm chứa chan tình cố đô.

- Ngoài ra, Les Jardins de la Carambole còn phục vụ Cà phê sạch hương vị nồng ấm, sinh tố mát lành, nước ép trái cây ngọt ngào tốt cho làn da và giúp tăng sức đề kháng cơ thể

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp - Các món ăn chất lượng - đảm bảo an toàn vệ sinh

Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng

Nhà hàng Les Jardins de la Carambole đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng. Les Jardins de la Carambole là nơi tuyệt vời cho bữa tối hẹn hò được bài trí theo phong cách Pháp cực đẹp, lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc trong tiếng đàn Piano bay bỗng. Đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và Les Jardins de la Carambole còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng Les Jardins de la Carambole có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ.

Đến với Les Jardins de la Carambole, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon và các loại thức uống tươi mát mà còn có cơ hội check in sống ảo với những kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách châu Âu và tận hưởng cảm giác thư thái trong một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh giữa lòng Cố Đô

Bài viết sử dụng hình ảnh của nhà hàng Les Jardins de la Carambole cung cấp

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp