menu_open
Du khách Bỉ cảm kích nhận lại tài sản bị thất lạc trong Kinh thành Huế
Xem cỡ chữ:
Anh Crombez Ewout vui mừng nhận lại tài sản của mình.
Tôi cảm kích khi nhận lại tài sản bị thất lạc của mình, tôi chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của mọi người đã giúp tôi nhận lại tài sản.
Anh Crombez Ewout vui mừng nhận lại tài sản của mình.

Tối 22/7, ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Trung Tâm Bảo Tồn Di tích Cố đô Huế thông tin với phóng viên (PV) Pháp luật Plus; trong chiều cùng ngày Trung tâm đã phát hiện một chiếc ba lô của du khách có tên Crombez Ewout, quốc tịch Bỉ (Belgium) tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế và liên lạc với du khách trả về ngay sau đó không lâu.

Chiếc ba lô của du khách quốc tịch Bỉ bị thất lạc.

Theo đó, bên trong ba lô có tiền, giấy tờ tùy thân và nhiều tài sản có giá trị khác.

Trao đổi với Pháp luật Plus ông Trần Văn Truyền – GĐ Công ty Bạn Đồng Hành tại Huế cho biết: “Du khách Crombez Ewout, quốc tịch Bỉ đi theo tour của Công ty chúng tôi. Sau khi nhận được tin báo du khách bị mất tư trang trong Đại Nội Huế tại, tôi lập tức liên lạc nhiều nơi để phối hợp tìm kiếm cho du khách. Đồng thời thông báo với lực lượng chức năng về vụ việc”. 

“Ngay trong chiều cùng ngày đồng chí Hải (ông Phan Thanh Hải - GĐ Trung Tâm Bảo Tồn Di tích Cố đô Huế - PV) đã thông báo cho tôi đã phát hiện được ba lô của anh Crombez Ewout, tôi xin được cảm ơn anh Hải, cảm ơn Trung Tâm Bảo Tồn Di tích Cố đô Huế”. Ông Truyền nói thêm.

Sau khi nhận lại tài sản bị thất lạc anh Crombez Ewout cho biết: “Tôi vô cùng cảm kích khi nhận lại tài sản bị thất lạc của mình. Cám ơn anh Hóa (hướng dẫn viên du lịch công ty Bạn đồng hành tại Huế - A Travel Mate Hue Branch - PV)  đã rất nhiệt tình, tâm huyết giúp đỡ chúng tôi.

Chân thành cảm ơn Trung Tâm Bảo Tồn Di tích Cố đô Huế đã phối hợp tìm kiếm kịp thời và trao trả đầy đủ balo cho chúng tôi. Cám ơn tất cả các bạn, chúng tôi yêu Huế, Việt Nam và nhất định chúng tôi sẽ giới thiệu tất cả mọi người về đất nước mến yêu của các bạn!".

 

Crombez Ewout cùng người thân chụp ảnh lưu niệm với hướng dẫn viên du lịch công ty Bạn đồng hành tại Huế - A Travel Mate Hue Branch .

Đăng Hậu