menu_open
KING Classic Menswear - Thương hiệu may đo vest nam hợp thời trang tại Huế
Xem cỡ chữ:
Cửa hiệu thời trang lịch lãm, phong cách dành cho quý ông
Thương hiệu may đo vest nam mang đến trải nghiệm về thời trang cổ điển phong cách Sartorial đầu tiên tại Huế.
Cửa hiệu thời trang lịch lãm, phong cách dành cho quý ông
Địa chỉ: 17 Phùng Hưng, phường Thuận Thành, thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Những năm gần đây, Classic Menswear – phong cách thời trang cổ điển dành cho nam giới đang dần phổ biến trở lại và được ưa chuộng bởi nhiều nhóm khách hàng theo nhiều độ tuổi. Nói đến Classic Menswear thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến trang phục mang tính formal như Suit, quần âu, sơ mi,… Tuy nhiên, ngày nay Classic Menswear đã được định nghĩa lại bằng nhiều phong cách khác nhau. Đó có thể là một bộ suit hoàn chỉnh với cà vạt chỉnh tề, hay cũng có thể chỉ là quần tây và áo sơ mi. Thậm chí là Sport coat kết hợp cùng quần jeans hay áo polo và quần short. Nói chung, tất cả các phong cách khiến cho người đàn ông toát lên được vẻ thanh lịch, sang trọng đều được xếp vào Classic Menswear. Và để theo đuổi dòng thời trang Classic Menswear đòi hỏi người mặc phải cực kỳ khéo léo và tinh tế trong cách lựa chọn trang phục. Ngoài ra còn cần như chăm chút từng chi tiết nhỏ trên trang phục của mình để có một bộ giáp thật sự hoàn hảo và lịch lãm đậm chất quý ông. may do vest huế đẹp

KING Classic Menswear – Mang âm hưởng cổ điển vào cuộc sống hiện đại.

Được thành lập bởi những người đam mê phong cách thời trang cổ điển, KING CLASSIC ra đời và là thương hiệu đầu tiên về phong cách thời trang cổ điển Sartorial tại Huế. Với niềm đam mê và khát khao mang những giá trị văn hoá Sartorial về với quê hương, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may mặc, KING CLASSIC Huế chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết kế giá trị cao về thẩm mỹ, chất lượng tuyệt đối về quy trình may đo, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu định hình phong cách thời trang của quý ông trong thời đại mới. Và hơn thế nữa, qua những sản phẩm được nâng niu, tỉ mỉ KING CLASSIC không chỉ đơn thuần xây dựng một thương hiệu mà mong muốn tạo nên một nét văn hóa gắn liền với phong cách Sartorial, một phong cách thời trang hướng đến sự chỉnh chu, tinh tế và thanh lịch cho các đấng mày râu của Cố Đô Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nét đặc trưng:

Tại sao nên chọn Classic Menswear?
Có rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau như work wear, street wear, military wear… nhưng tại sao đàn ông nên lựa chọn phong cách ăn mặc vest cổ điển cho mình là bởi vì:

1. Thể hiện được phong cách chuyên nghiệp, lịch sự trong công việc cũng như con mắt thẩm mĩ tinh tế, thanh lịch trong cuộc sống hàng ngày may do vest huế đẹp
Âu phục (vest) thường được lựa chọn cho những dịp quan trọng đòi hỏi trang phục thể hiện được tính chất lịch sự, chỉnh chu và nghiêm túc như cưới hỏi, ngày lễ kỉ niệm… hay trong văn phòng chốn công sở qua đó thể hiện được giá trị về mặt hình ảnh mà âu phục mang lại. 

May đo vest huế, may đo Suit huế May đo vest huế, may đo Suit huế  
Bên cạnh đó, lựa chọn những mảnh ghép khác của âu phục trong đời sống hàng ngày cũng nâng cao giá trị của một người đàn ông, tạo cho họ vẻ ngoài lịch thiệp, chững chạc hơn và thể hiện được sự tôn trọng đối với những người xung quanh, tạo ấn tượng tốt với mọi người đặc biệt là những người mới gặp lần đầu tiên. 

2. Tôn dáng, che khuyết điểm tốt may do vest huế đẹp
Một bộ trang phục được lựa chọn kĩ càng, với con mắt thẩm mĩ tốt cùng bàn tay khéo léo của người thợ sẽ khoe được hết những ưu điểm trên cơ thể người mặc, đồng thời giấu đi những nhược điểm không mong muốn. Không như nhiều style chỉ chú trọng màu sắc, Classic tập trung vào tỉ lệ và các họa tiết, tạo thêm các công cụ hỗ trợ cho người mặc đạt được vẻ ngoài ưng ý nhất.

May đo vest huế, may đo Suit huế  
3. Đây là phong cách thời trang dành cho phái nam trường tồn với thời gian, không bị lỗi mốt may do vest huế đẹp

May đo vest huế, may đo Suit huế  
Những sản phẩm cơ bản đi kèm trong phong cách Classic Menswear 
1. SUIT may do vest huế đẹp
Suit là một bộ đồ trong đó bao gồm áo khoác (jacket), quần (trousers) và có thể có áo vest (gile) được may từ cùng một loại chất liệu đồng nhất. Đây được xem là thứ cơ bản nhất trong phong cách Classic Menswear vì chỉ với một bộ suit đẹp, vừa vặn với cơ thể là bạn đã cơ bản hoàn thành được phong cách này. 

May đo vest huế, may đo Suit huế  
2. QUẦN (TROUSERS) may do vest huế đẹp
Quần âu trong Classic Menswear không chỉ là quần tây thông thường. Nó có thể là quần Khaki, quần jeans…, với chi tiết quần xếp li, gấu quần lơ vê hay cạp quần không đỉa đều có thể dùng để diện theo phong cách Classic Menswear nếu bạn chọn những chi tiết và kiểu dáng phù hợp với outfit của mình. Tuy nhiên, chiếc quần đẹp nhất chính là chiếc quần có chất liệu và phom dáng phù hợp với tỷ lệ cơ thể bạn nhất. 

May đo vest huế, may đo Suit huế 3. ÁO SƠ MI (SHIRT)
Có vô vàn các kiểu áo sơ mi mà có thể bạn chưa biết. Trong đó có thể kể đến các loại hay dùng nhất là sơ mi cổ cutaway, button down, collar point, cổ tàu,… Người ta thường không quá chú trọng trong việc chọn áo sơ mi vì ý nghĩ “đều giống nhau hết, chỉ khác nhau về màu sắc”. Tuy nhiên, sơmi có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ phù hợp hoàn cảnh khác nhau. Chọn một cái áo sơ mi đẹp và phù hợp là một việc hết sức quan trọng. Cho dù bộ suit của bạn có đẹp đến mấy nhưng áo sơ mi đi kèm bên trong không phù hợp thì set đồ của bạn cũng hoàn toàn là một sự thất bại. Cách kết hợp và mặc như nào mình cũng sẽ đề cập ở bài sau vì cũng khá phức tạp. 

May đo vest huế, may đo Suit huế  
4. CÀ VẠT (TIE)
Nhắc đến Classic Menswear thì không thể nào không nhắc đến sự hiện diện của một chiếc cà vạt. Cà vạt chính là chi tiết tạo điểm nhấn quan trọng nhất cho toàn bộ set đồ của bạn. Có rất nhiều loại cà vạt khác nhau cũng như cách thắt và các phụ kiện đi kèm khác nhau cho từng loại, từng sự kiện. Tie & pocket square (khăn túi) thường xuyên được sử dụng khi kết hợp cùng suit.

May đo vest huế, may đo Suit huế  
5. GIÀY TÂY may do vest huế đẹp
Món cuối cùng trong danh sách cũng chính là món không thể thiếu được để hoàn thiện phong cách Classic Menswear là một đôi giày tây. Bất kể đó là Oxford, Derby, Monk Strap, Spectators, Loafer… thì đây cũng là một phần quan trọng nhất nhì để chốt lại bộ trang phục chuẩn phong cách Satorial.

May đo vest huế, may đo Suit huế
 

Giá trị nghệ thuật:

Những yếu tố quan trọng tạo nên một bộ SUIT giá trị? may do vest huế đẹp

3 yếu tố quan trọng tạo nên 1 bộ SUIT hoàn hảo đó là: “Chất liệu - Kiểu dáng – Kĩ thuật" 
KING CLASSIC hướng đến chất liệu vải cao cấp với chất liệu chính là Wool (Tỷ lệ blend 50% - 100% wool) với thương hiệu từ Anh, Ý, Singapore như: Canonico, Dolce & Taylor, Nobiliti, Drago,… Các thương hiệu vải lâu đời và chất lượng được nhiều thương hiệu thời trang thế giới sử dụng. Bộ Suit sẽ có giá trị cao về trải nghiệm khi mang và kiểu dáng đẹp khi được sử dụng các dòng vải cao cấp để cấu thành nên sản phẩm. Điều này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ tại thị trường Huế. 

May đo vest huế, may đo Suit huế

Yếu tố gì tạo nên sự khác biệt giữa thời trang may đo Bespoke phong cách Sartorial và hàng may sẵn (RTW)?
Với những ai am hiểu thời trang, thế giới của những bộ trang phục hoàn hảo có thể được khái quát bằng mô hình kim tự tháp. Theo đó, nếu đế của kim tự tháp là Ready-To-Wear (RTW), các tầng tiếp theo là Made-To-Measure (MTM), Made-To-Order (MTO) thì đỉnh kim tự tháp chính là Bespoke với giá trị cao nhất. 

Với sự tiện lợi, nhanh khi mua sắm với giá thành khá tốt thì hàng may sẵn khá phổ biến các cửa hàng thời trang trên thị trường. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thông số vừa với thông số chuẩn của RTW, cũng như với những khách hàng cao cấp và tinh tế trong ăn mặc việc yêu cầu lựa chọn đa dạng về vải, kiểu dáng, các yếu tố chi tiết thì hàng may sẵn khó mà đáp ứng được.

May đo vest huế, may đo Suit huế

Một bộ Suit may đo Bespoke, khách hàng có thể tuỳ ý custom các chi tiết trên bộ suit của mình sao cho vừa ý cũng như gu thẩm mĩ của cá nhân mình. Đó là điểm khác biệt quan trọng tạo nên sự đẳng cấp cho người sở hữu.

May đo vest huế, may đo Suit huế  
KING CLASSIC định vị thương hiệu tập trung chính theo con đường may đo Bespoke với đa dạng sự chọn lựa dành cho khách hàng, định hướng về cách phối đồ, lựa chọn chất liệu và hoạ tiết phù hợp với từng đặc điểm ngoại hình, công việc và tính cách của khách hàng hướng đến một bộ SUIT hoàn hảo từng chi tiết và sang trọng.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Khám phá trải nghiệm may đo tại  “KING CLASSIC” may do vest huế đẹp
1.    Chọn sản phẩm: Khách lựa chọn danh mục sản phẩm để áp dụng may đo bao gồm: Suit, áo sơ mi, quần tây, ghi lê.
2.    Tư vấn và lựa chọn chất liệu: khách được tư vấn lựa chọn mẫu vải phù hợp với thói quen, hoàn cảnh sử dụng và ý thích của mình trong bộ sưu tập vải của các hãng nổi tiếng thế giới như: Canonico, Dolce & Taylor, Nobiliti, Drago,…  
3.    Cá nhân hóa: Khách có thể sáng tạo phiên bản tùy chỉnh cho bộ thời trang của mình bằng cách chọn kiểu áo, màu vải, lớp lót áo khoác, chất liệu nút, thêu tên…
4.    Tư vấn và điều chỉnh: Stylist KING CLASSIC sẽ tư vấn và tinh chỉnh theo số đo hình thể của từng khách hàng dựa trên khuôn mẫu chuẩn của sản phẩm đã được lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của khách hàng.
5.    Nhận sản phẩm: Trang phục sẽ hoàn thành trong vòng 20-30 ngày và giao tận tay khách hàng.

Đối với KING CLASSIC, mỗi vị khách là một người bạn để cùng chia sẻ đam mê về thời trang cổ điển, sang trọng và lịch lãm của quý ông theo phong cách Sartorial, là sự giao thoa thấu hiểu mọi giá trị giữa những tâm hồn yêu cái đẹp.


KING CLASSIC được sinh ra không phải để bán thật nhiều cho khách hàng những thứ King Classic sẵn có mà dựa trên những kinh nghiệm và trải nghiệm được tích luỹ về thời trang cùng sự thấu hiểu, bằng tất cả chân tâm, đội ngũ KING CLASSIC luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng một diện mạo chỉnh chu, hoàn hảo và lịch lãm nhất khi lựa chọn KING CLASSIC. 

Bài viết sử dụng hình ảnh do KING CLASSIC cung cấp

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp