menu_open
Khách sạn Camelia Huế
Xem cỡ chữ:
Vị trí của khách sạn Camellia Huế (Hoa Trà Huế) được xem là gây ấn tượng đối với du khách. Khách sạn toạ lac ngay trung tâm thành phố, gần kề bên dòng Hương thơ mộng, nằm gần các điểm du lịch như Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, thuận tiện cho du khách trong việc tham quan và mua sắm.
Địa chỉ: Số 57 – 59 Đường Bến Nghé, Tp. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động

Camellia Hue Hotel là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất ở Huế. Khách sạn là một nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp của Huế và ghé thăm các di tích lịch sử, nơi quan tâm du lịch và cảnh quan xinh đẹp của Huế.

Với 98 phòng gồm có kiến trúc hiện đại, Camellia Hue Hotel là một sự hòa hợp ngọt ngào của gỗ thơm, đá, gạch và tre, khoe vẻ sang trọng và tạo cảm hứng cho nhiều cảm giác từ cái nhìn đầu tiên của bạn. Ấn tượng rằng sẽ thu hút bạn là sự hoàn hảo trong từng chi tiết cũng như sự phù hợp trong trang trí nội thất của mỗi phòng, tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái như là nhà của bạn, và với tất cả các dịch vụ văn phòng của bạn.

Các phòng nhìn thành phố có đồ nội thất tuyệt đẹp gỗ và sàn nhà, giường thoải mái, phòng tắm đẹp... Tại đây có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng như thẻ hoạt động, khóa cửa alectronic , két điện tử, ADSL kết nối net làm việc, điều hòa không khí để sưởi ấm hoặc làm mát, tủ lạnh, pha trà và coffe cơ sở, 21 TV màu, đầu DVD, kênh truyền hình cáp, máy sấy tóc, cân điện 220V thông qua ổ cắm tương thích với nhiều loại phích cắm, ổ cắm 110/220V máy cạo râu, điện thoại quốc tế , các cuộc gọi VARD tín dụng đối với tất cả các nước , điện thoại VoIP cho mỗi phòng và nhiều hơn nữa.

Các bài khác