menu_open
Khách sạn INDOCHINE PALACE đạt giải thưởng "Khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực châu Á"
Xem cỡ chữ:
Khách sạn BEST WESTERN PREMIER INDOCHINE PALACE vinh dự được trao giải thưởng “Khách sạn Sang trọng khu vực Châu Á” bởi “World Luxury Hotel Awards” trong lần trao giải vừa qua được tổ chức tại Cape town, Nam Phi ngày 6 tháng 12 năm 2014.

 

 

 

 

“World Luxury Hotel Awards” vinh danh những khách sạn hoạt động xuất sắc trên toàn thế giới (ảnh)

Giải thưởng “World Luxury Hotel Awards” nhằm vinh danh những khách sạn hoạt động xuất sắc trên toàn thế giới. Đến nay “World Luxury Hotel Awards” đã trở thành giải thưởng danh giá nhất mà tất cả những nhà hoạt động trong khách sạn luôn ao ước đạt được.Trong năm nay, đã có đến hơn 210,000 khách sạn tham gia vào quá trình ứng cử và bình chọn cho giải thưởng này.

 
Khách sạn INDOCHINE PALACE đạt giải thưởng "Khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực châu Á" (Ảnh)

Để dành được ngôi vị cao nhất dành cho Khách sạn sang trọng bậc nhất Châu Á, BEST WESTERN PREMIER Indochine Palace Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn đẳng cấp quốc tế tranh giải ở nhiều hạng mục của World Luxury Hotel Awards năm 2014.

Best Western Premier Indochine Palace tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Huế -  một trong những khu vực sầm uất và nổi tiếng - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong hệ thống khách sạn ở Huế. Khách sạn như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, sẽ mang lại những cảm giác tuyệt vời khi du khách lưu trú tại đây.