menu_open
Khách sạn Indochine Palace có Quản lý Ẩm thực người Anh
Xem cỡ chữ:
Khách sạn Indochine Palace vừa chào đón ông Paul Alan Wood, một đầu bếp nổi tiếng người Anh vào làm Bếp Trưởng kiêm Quản lý Bộ phận Ẩm thực cho khách sạn 5 sao này.

 

 Bếp Trưởng kiêm Quản lý Bộ phận Ẩm thực mới của Khách sạn Indochine Palace - ông Paul Alan Wood

Ông Paul được biết đến là một đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, ban đầu được đào tạo về ẩm thực cổ điển của Pháp và bắt đầu con đường sự nghiệp của mình tại khách sạn Cumberland ở Luân Đôn Vương quốc Anh, quê hương ông. Tại đây, sự am hiểu về những nền ẩm thực truyền thống bản địa từ Tây sang Đông của ông ngày càng được củng cố toàn diện theo thời gian, luôn nhận được sự hài lòng tối đa của các thực khách.

Từ những kinh nghiệm có được, ông Paul Alan Wood tập trung vào việc đảm bảo hương vị của mỗi món ăn đậm đà và đúng bản sắc của mỗi vùng miền và quốc gia, đồng thời biến tấu cách trình bày của mỗi món cho thêm độc đáo và mới lạ. Phương pháp tiếp cận chiết trung của ông đối với các nền ẩm thực về vấn đề thực đơn cũng như thành phần món ăn từ đó được đón nhận và phát triển thành một niềm đam mê thực sự.

Suốt những năm vừa qua trong sự nghiệp của mình, bếp trưởng Paul đã làm việc tại những khách sạn tên tuổi và có vinh dự được làm việc với những người tài năng trong nghề tại khắp các thành phố năng động trên toàn thế giới.

Mang theo những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đã được tích lũy trong suốt thời gian làm việc tại khắp Châu Âu, Châu Phi và 20 năm qua tại Châu Á, giờ đây, ông Paul Alan Wood tiếp tục sự nghiệp ẩm thực của mình để cống hiến cho khách sạn Indochine Palace - một khách sạn đẳng cấp 5 sao chuyên phục vụ đông đảo các lượt khách quốc tế lẫn nội địa khi đến với Huế - Thành phố Văn hóa ASEAN.