menu_open
Khách sạn Jade Huế
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Khách sạn Jade tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố trên đường Hùng Vương, có không gian thư thái và nằm trên một con phố mua sắm nhộn nhịp, cách lối đi dạo dọc bờ sông Hương 7 phút đi bộ và Hoàng thành Huế từ thế kỷ 14 khoảng 2 km.
Địa chỉ: 43 Hùng Vương, phường Phú Hội, Tp.Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình

Phòng ốc bài trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với Wi-Fi miễn phí, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh nhỏ, dụng cụ pha trà và cà phê. Jade cung cấp đủ các loại phòng từ 1-2 người cho tới gia đình 5-6 người với các dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Phòng nâng hạng có thêm chỗ tiếp khách. Một số phòng có tầm nhìn hướng ra thành phố.

Khách sạn Jade được chứng nhận là hai sao của Du lịch Huế năm 2015. Khách sạn được trang trí trang nhã và được trang bị tiện nghi với cửa sổ cách âm đảm bảo cho khách hàng cảm thấy an toàn, thoải mái và không bị quấy rầy khi ngắm nhìn thành phố sôi động bên dưới. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Các dịch vụ của khách sạn

- Bữa sáng miễn phí hàng ngày.

- Internet, Wifi miễn phí

- Thông tin du lịch miễn phí

- Đón tại ga tàu & bến xe

- Đón khách tại sân bay

- Đón tại thành phố Đà Nẵng

- Đón tại thị xã Hội An

- Đón tại động Phong Nha

Hãy đến với Huế để thưởng lãm thôi và hãy nhớ ghé khách sạn Jade ngay trung tâm thành phố Huế để dừng chân cho những chuyến đi của mình bạn nha

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác