menu_open
Nhiều người dân địa phương tham gia hưởng ứng ngày môi trường thế giới 2015 tại Indochine Palace
Xem cỡ chữ:
Ngày 5/6 Khách sạn Indochine Palace đã tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2015 ngay trước tiền sảnh khách sạn.

 

 

 

 

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên, học sinh và người dân địa phương đến tham gia. Nhiều người đi đường tò mò cũng nán lại để xem và tham gia vào các hoạt động được tổ chức.

Sau điệu nhảy hiphop sôi động của  nhóm nhảy Hue Unity Crew, ông Patric Fernandes -Tổng Giám đốc khách sạn đã thay mặt Ban tổ chức chương trình cám ơn sự ủng hộ của cộng đồng địa phương và một lần nữa nói lên ý nghĩa của sự kiện quan trọng này. Ông chia sẻ “Ngày Môi trường thế giới là một ngày để người dân làm điều gì đó tích cực cho môi trường. Đây là ngày giúp gom góp các hành động của từng cá nhân thành sức mạnh cộng đồng, từ đó mang lại những ích lợi tích cực cho hành tinh của chúng ta.  Chủ đề Ngày môi trường thế giới năm nay là “tiêu dùng có trách nhiệm vì một trái đất bền vững”, hạnh phúc của nhân loại và sự phồn thịnh của nền kinh tế về căn bản phụ thuộc vào việc quản lý có trách nhiệm đối với những nguồn lực thiên nhiên của hành tinh chúng ta.”

Ca sỹ Minh Uyên                                                              Ca sỹ Tiến Lực

Xuyên suốt chương trình người tham dự cùng hào hứng tham gia vào hoạt động face painting theo chủ đề môi trường bằng sơn tự chế làm từ rau củ, cùng với nhân viên khách sạn làm ra những sản phẩm bằng nguyên liệu tái chế tại chỗ và thưởng thức các món ăn trong khi chương trình âm nhạc do ca sĩ Tiến Lực, ca sỹ Minh Uyên đến từ The Voice 2015 và nghệ sĩ  Violin Vy Khanh biểu diễn liên tục. Đặc biệt màn trình diễn Thời Trang Áo Dài theo chủ đề môi trường của nhà thiết kế Khánh Shyna thực sự đã làm vừa lòng khán giả.

Bộ sưu tậpThời trang Áo dài theo chủ đề môi trường của nhà thiết kế Khánh Shyna

Face paining (bằng sơn làm từ rau củ)

Cùng với nhân viên khách sạn làm ra những sản phẩm bằng nguyên liệu tái chế tại chỗ 

Nhiều bạn học sinh sinh viên hào hứng chụp ảnh để tham gia cuộc thi ảnh trên Facebook. Người tham dự tỏ ra hết sức thích thú với những món quà là những chiếc túi được làm từ bao bì gạo và cám con cò mà khách sạn chuẩn bị.

Một sinh viên chia sẻ: lần đầu tiên được “tu sửa nhan sắc” bằng sơn rau củ vùng với các bạn em thấy rất vui và thú vị. Góc ẩm thực Indochine chuẩn bị tuyệt cú mèo và những ý tưởng bảo vệ môi trường mới lạ, bộ sưu tập của NTK Khánh Shyna mãn nhãn. Rất cám ơn Indochine đã tổ chức chương trình rất ý nghĩa này.

 

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và là một hoạt động rất ý nghĩa trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng địa phương về vấn đề môi trường.
Khách sạn Indochine Palace cũng là một trong những đơn vị rất năng nổ trong các hoạt động cộng đồng tại địa phương.