menu_open
Tour trải nghiệm nét đẹp Huế bằng thuyền rồng
Hành trình:
Du thuyền trên sông Hương – Chùa Thiên Mụ – Kinh thành Huế – Lăng Tự Đức.
Xem cỡ chữ:
Địa chỉ: 5 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 01 ngày
Giới thiệu:

LỊCH TRÌNH

Quý khách sẽ bắt đầu chuyến du ngoạn bằng thuyền, ngược dòng sông Hương thơ mộng để đến với chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ tọa lạc sát bên bờ sông Hương với một cảnh quan vừa nên thơ vừa uy nghi. Điểm nhấn của chùa Thiên Mụ là tháp Phước Duyên được xây dựng vào năm 1601. Tháp cao 21 mét, gồm bảy tầng nơi phụng thờ 7 vị Phật Tổ.

Chùa Thiên Mụ - Ảnh sưu tầm

Sau đó, quý khách sẽ được trung chuyển bằng xe đến thăm Kinh Thành Huế, nơi các vị vua triều Nguyễn trị vì từ năm 1802-1945. Kinh thành cổ hơn hai trăm năm tuổi là nơi lưu giữ những dấu tích vừa lộng lẫy, vừa uy nghiêm của bậc vua chúa thời xưa và cũng là nơi lưu lại chứng tích của nhũng tháng năm chiến tranh khốc liệt. Dù không còn nguyên vẹn như xưa do ảnh hưởng của bom đạn và thời gian, Kinh Thành Huế vẫn giữ được vẻ bề thế và uy nghiêm. 

Kinh thành Huế - Ảnh sưu tầm

Sau khi khám phá di tích tuyệt vời này, quý khách sẽ khởi hành đến lăng vua Tự Đức. Vua Tự Đức cho xây dựng lăng mộ của mình khi vẫn còn tại vị, nơi này được xem như là cung điện nghỉ ngơi và nơi thư giãn, giải trí của vua khi còn sống và là nơi an nghỉ cuối cùng khi người bước qua bên kia thế giới. Sau khi tham quan lăng vua Tự Đức, quý khách sẽ kết thúc hành trình và trở về khách sạn.

Lăng vua Tự Đức - Ảnh: Bảo Minh

Lưu ý:

BAO GỒM

- Di chuyển bằng thuyền và xe ô tô.

- Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Anh hay Pháp. 

- Phí tham quan tại các địa điểm có trong lịch trình.

- Bảo hiểm du lịch.

CHƯA BAO GỒM

- Chi phí cá nhân (điện thoại, nước uống, tips,…).

- Bất kỳ dịch vụ nào không bao gồm trong lịch trình. 

* Thanh toán 50% nếu huỷ trong khoảng thời gian 8 – 24 tiếng trước giờ khởi hành; thanh toán 100% nếu huỷ sau 8 tiếng trước giờ khởi hành.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp