menu_open
Khám phá, trải nghiệm dịch vụ du lịch ở Nam Đông
Xem cỡ chữ:
Trong hai ngày 25 - 26/2, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Nam Đông, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Hội Lữ hành tỉnh, Hiệp hội Du lịch và Hội Lữ hành TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch tại huyện Nam Đông.

Thông qua khảo sát nhằm quảng bá điểm đến và kết nối đưa khách đến với Nam Đông

Đây là hoạt động nhằm truyền thông, quảng bá sản phẩm du lịch hiện có tại Nam Đông để kích cầu du lịch; đánh giá thực trạng, chất lượng sản phẩm; định hình lại tiềm năng du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng tại huyện Nam Đông; xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch trong thời gian tới.

Là một huyện miền núi, cách thành phố Huế khoảng 50km, Nam Đông nằm trong thung lũng được bao bọc bởi nhiều dãy núi cao, điều kiện tự nhiên phong phú, thổ nhưỡng khí hậu trong lành, đa dạng về văn hóa và có phong cảnh nên thơ hữu tình.

Nhắc đến Nam Đông, không thể bỏ qua những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Cơ Tu (chiếm 43% dân số toàn huyện) từ kiến trúc nhà Gươl (thôn Dỗi), nhà mồ hay trang phục truyền thống, dụng cụ âm nhạc dân tộc…đến hệ thống suối, thác, hang động, thảm thực vật, rừng nguyên sinh và hệ thống các hồ chứa lớn như Tả Trạch, Thượng Lộ và Thượng Nhật.

Nam Đông còn biết đến là địa phương còn lưu giữ nhiều khu chiến tích cách mạng như Đồn Nam Đông, Đồn Khe Tre, địa đạo Ka Tư…, là điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch.

Cùng khám phá, trải nghiệm các dịch vụ khi đến với Nam Đông:

Người làm du lịch cộng đồng thôn Dỗi (xã Thượng Lộ) chào đón đoàn doanh nghiệp lữ hành TP. Đà Nẵng đến khảo sát điểm đến

Tiết mục văn nghệ chào mừng ấn tượng 

Người dân vừa là người phục vụ vừa là chủ thể của sản phẩm du lịch

Trải nghiệm nghề đan lát 

và dệt truyền thống

Xem các mặt hàng truyền thống do người dân Nam Đông sản xuất 

Ẩm thực vùng cao Nam Đông

Thiên nhiên hoang sơ 

Các doah nghiệp góp ý nhằm nâng chất lượng dịch vụ cho du lịch Nam Đông

Lưu lại kỷ niệm khi đến với điểm du lịch cộng đồng thôn Dỗi 

QUANG HẢI (thực hiện)