menu_open
Mandarin Coffee & Restaurant
Xem cỡ chữ:
Mandarin Coffee & Restaurant xanh mướt, cổ kính chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10p đi xe máy
Địa chỉ: 06 Bà Nguyễn Đình Chi, phường Hương Long, Tp. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 06h30 – 21h00
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Một quán cafe xanh mướt, cổ kính nằm ở ngoại ô thành phố, chỉ cách trung tâm khoảng 10 phút đi xe máy, Mandarin Coffee & Restaurant chắc chắn sẽ là một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích không gian xanh mát và kiến trúc cổ điển đậm nét truyền thống nhà vườn xứ Huế.

 

Không gian xanh mướt tại Mandarin Coffee & Restaurant

Khi bước vào quán Mandarin Coffee & Restaurant, thực khách sẽ bị thu hút bởi không gian cổ kính, đầy lãng mạn với những chiếc đèn lồng và bàn ghế gỗ tự đượm màu thời gian. Ngoài ra, Mandarin Coffee & Restaurant còn được trang trí với những cây hoa giấy rực rỡ và các góc thả hình cực xinh, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách  những khoảnh khắc thư giãn và tạo dáng ấn tượng.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Cảm giác tại Mandarin Coffee & Restaurant càng thêm thú vị khi thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng những căn nhà rường cổ kính, truyền thống của địa phương. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và các loại đồ uống mát lạnh, đặc biệt là trà và sinh tố.

MandarinCoffeeHue

Thức uống hấp dẫn tại Mandarin Coffee & Restaurant

Nếu muốn thưởng thức đồ ăn nhẹ, Mandarin Coffee & Restaurant cũng có đủ sự lựa chọn từ bánh mì, bánh ngọt cho đến các món tráng miệng hấp dẫn. Đồ uống và đồ ăn ở Mandarin Coffee & Restaurant đều được chế biến rất tinh tế và ngon miệng, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. 

MandarinCoffeeHue

MandarinCoffeeHueMandarin Coffee & Restaurant là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ

Với không gian xanh mát, cổ kính và yên tĩnh, Mandarin Coffee & Restaurant là một địa điểm lý tưởng để bạn tìm lại sự bình yên và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy đến và trải nghiệm thật nhiều điều thú vị tại Mandarin Coffee & Restaurant này nhé!

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp