menu_open
Cám Ơn Spa & Massage
Xem cỡ chữ:
Hãy đến với Cám Ơn Spa & Massage – địa chỉ massage ở Huế tốt nhất, luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Địa chỉ: Chi nhánh 1: 37 Chu Văn An, phường Phú Hội, TP. Huế
Chi nhánh 2: 04 Phạm Ngũ Lão, phường Phú Hội, TP. Huế
Thời gian hoạt động: 10:00 -24:00
Giới thiệu:

"Không gian đẹp, nhân viên thân thiện với các dịch vụ tuyệt vời giúp thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi". Đó là những trải nghiệm thực tế của khách hàng khi đến với Cám Ơn Spa & Massage.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, Cám Ơn Spa & Massage là một địa chỉ trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách gần xa khi ghé Huế với không gian rộng rãi, thoáng mát; Nhân viên tay nghề kỹ thuật cao cùng nhiều gói dịch vụ đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Lịch sử hình thành:

Được ra đời từ năm 2019, Cám Ơn Spa Huế là nơi đào tạo miễn phí và hỗ trợ cho những người mẹ đơn thân, các bạn có hoàn cảnh khó khăn một công việc ổn định để họ có cuộc sống tốt hơn tại Huế.

Trong suốt chặng đường phát triển, Cám Ơn Spa đã luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong khả năng. Nhiều đánh giá 5 sao cho Cám Ơn Spa chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Nét đặc trưng:

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn với nhiều liệu trình Massage từ các loại thảo dược thiên nhiên, Ngâm chân đông y, Massage đá nóng, Massage thải độc, Massage nến….giúp bạn thư giãn những đồng thời cũng mang lại sức khỏe cho bạn.

Ngoài ra, hiện nay tại Spa còn cung cấp thêm dịch vụ “Gội đầu dưỡng sinh” với 09 bước giúp cho mái tóc bạn trở nên được khỏe mạnh, chống tình trạng xơ yếu và gãy rụng; Chăm sóc da cùng bác sĩ da liễu; Chăm sóc mẹ và bé sau sinh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp theo nhu cầu.

Tạm gác lại những âu lo bận rộn, Cám Ơn Spa & Massage sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để quý khách hàng có thể đắm mình trong sự thư giãn, refresh lại tinh thần cũng như “yêu chiều” bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Bản đồ:
Các bài khác