menu_open
Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam - Văn phòng Huế
Xem cỡ chữ:
"Sản phẩm độc đáo - Công nghệ tầm cao" là mục tiêu phát triển sản phẩm và định hướng kinh doanh của chúng tôi.
Địa chỉ: 4th Fl., 28 Nguyen Tri Phuong, Phu Nhuan, Hue, Thua Thien Hue
Điện thoại:
Giới thiệu:

Saishunkan System Vietnam, Công ty phát triển phần mềm với 100% vốn đầu tư của Saishunkan System Co., Ltd được thành lập vào tháng 06/2015 có trụ sở chính tại Hà Nội dựa trên sự hợp tác kinh doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. 

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, nhu cầu về nguồn nhân lực IT ngày càng tăng từ thị trường Nhật Bản, Saishunkan System Vietnam cũng không ngừng gia tăng về mặt nhân sự tại Việt Nam cùng với nhiều nỗ lực đào tạo, nghiên cứu các công nghệ mới, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Tháng 01/2020, Saishunkan System Vietnam thành lập văn phòng đại diện tại Huế. Đến nay, Saishunkan System Vietnam có 70 nhân sự ở Hà Nội và Huế, trong đó văn phòng Huế có khoảng trên dưới 15 nhân viên người Việt, 1 quản lý người Nhật và cả hai văn phòng đang không ngừng chiêu mộ nhân sự với mục tiêu đạt được tổng số 100 nhân sự vào cuối năm 2021. Và ngoài thị trường chính là Nhật Bản, hiện tại công ty cũng đang nghiên cứu, triển khai các dịch vụ cung cấp cho thị trường Việt Nam, đồng thời có định hướng mở rộng thêm các thị trường khác. 

   

Không gian làm việc rộng thoáng cùng trang thiết bị hiện đại tại Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam - Văn phòng Huế

Với sứ mệnh không đơn thuần chỉ là phát triển theo yêu cầu của khách hàng mà còn cùng khách hàng hướng đến mục tiêu và trải nghiệm cảm giác hài lòng khi đạt được thành công trong kinh doanh, Saishunkan luôn mong muốn "Tạo ra sản phẩm độc đáo bằng phương pháp độc nhất". Phát huy kinh nghiệm quý báu được tích lũy, Saishunkan luôn mong muốn mang thành công đến cho khách hàng, để khách hàng trải nghiệm chất lượng sản phẩm phát triển offshore không thua kém phát triển nearshore.


Saishunkan System Vietnam hợp tác với Khoa CNTT các trường Đại học Huế  chào đón sinh viên IT gia nhập công ty 

Đối với khách hàng, Saishunkan luôn đứng trên quan điểm của khách hàng, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, nỗ lực hết mình để khách hàng luôn hài lòng và đồng hành lâu dài cùng với Công ty. Chính những điều đó đã giúp Saishunkan lưu giữ và xây dựng được mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn với khách hàng.

Đối với nhân viên, Saishunkan luôn nỗ lực để mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng, trau dồi ngoại ngữ. Ở Saishunkan, các thành viên đều được tạo điều kiện để nâng cao trình độ, không chỉ ở nghiệp vụ kỹ thuật, mà ở cả khả năng giao tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại ở Huế và Hà Nội đều đang có lớp học tiếng Nhật dành cho các bạn mới làm quen. Khi kết thúc khóa học này, các học viên có thể giao tiếp những câu đơn giản bằng tiếng nhật, cũng như có thể hiểu qua về văn hóa Nhật Bản.

   

Lớp học Nhật ngữ được tổ chức đào tạo thường xuyên cho nhân viên ở cả văn phòng Hà Nội và Huế

Từ năm tài chính 2021, định kỳ 3 tháng 1 lần công ty sẽ tiến hành tổ chức Training security cho toàn thể nhân viên. Sau buổi Training, nhân viên Saishunkan sẽ biết thêm được nhiều kiến thức, cũng như trang bị thêm các phương án xử lý khi đối diện với các tình huống phát sinh khi mà việc rò rỉ hay bị đánh cắp thông tin sẽ mang đến rất nhiều hậu quả khó lường về tài chính, thương hiệu hay thậm chí là sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. 

Chương trình Training security cho toàn thể nhân viên 

Cuối tháng 3 là thời điểm tổng kết năm tài chính của các công ty Nhật, và ở Saisunkan Vietnam System cũng vậy. Nếu thành viên nào trước đây chỉ làm ở công ty Việt Nam thì khi vào đây, các bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi nét văn hoá này. Thời điểm này không những cả công ty sẽ cùng nhìn lại những điều đạt được hay lên mục tiêu cho kế hoạch của năm tài chính tiếp theo, mà điều được anh chị em công ty mong chờ nhất là những phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của tất cả mọi người trong một năm vừa qua.

Bên cạnh việc chú trọng trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam luôn không ngừng quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên với nhiều cuộc thi văn nghệ, thể dục thể thao cùng nhiều hoạt động chào mừng những ngày nghỉ lớn trong năm. Bởi Saishunkan mong muốn sau những giờ làm việc căng thẳng sẽ là những giây phút thư giãn tuyệt vời và Saishunkan sẽ luôn là ngôi nhà chung ấm áp thứ 2 của mỗi nhân viên tại Huế, tại Hà Nội, tại Việt Nam.

   
   

Một số hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên tại Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam - Văn phòng Huế

Saishunkan Việt Nam – Saishunkan Văn phòng Huế sẽ luôn chào đón và nâng bước bạn tiến lên trên con đường sự nghiệp Công nghệ thông tin – Công nghiệp phần mềm!

Khám phá Huế mời bạn cùng tham gia những hoạt động tinh thần vui tươi, bổ ích và lý thú tại Công ty TNHH Hệ thống Saishunkan Việt Nam - Văn phòng Huế nhé:

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp