menu_open
HueCIT tiếp đón Tập đoàn YAMAHA đến tìm hiểu và đầu tư tại Thừa Thiên Huế
Xem cỡ chữ:
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn YAMAHA tham quan không gian làm việc tại Tòa nhà HueCIT sau buổi làm việc.
Sáng ngày 29/8, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) đã tổ chức tiếp đón Tập đoàn YAMAHA và Công ty Brycen Việt Nam đến tìm hiểu và đầu tư trong lĩnh vực CNTT tại Thừa Thiên Huế.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn YAMAHA tham quan không gian làm việc tại Tòa nhà HueCIT sau buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn YAMAHA có ông Hideki Watanabe - Giám đốc điều hành; ông Yussuke Koyama - Trợ lý Giám đốc điều hành; Về phía Công ty Brycen Nhật Bản có ông Makoto Fukuma - Giám đốc Công ty Brycen Nhật Bản; Về phía đơn vị kết nối - Công ty TNHH Brycen Việt Nam có ông Ishii Manabu – Giám đốc Công ty, ông Lê Hồng Sơn - Phó Giám đốc Công ty cùng các ông bà thuộc các bộ phận kinh doanh, xúc tiến đầu tư, dịch thuật của các đơn vị.

Về phía HueCIT có ông Lê Vĩnh Chiến, Phó Giám đốc Trung tâm; ông Võ Huy Hiểu, Trưởng phòng Phòng Chuyển đổi số, Giám đốc Công viên phần mềm Huế; bà Hoàng Thị Ngọc Dung - Trưởng phòng Phòng Kế hoạch và Tổng hợp cùng các ông bà thuộc các phòng chuyên môn liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa HueCIT và Tập đoàn YAMAHA sáng ngày 29/8

Tại buổi làm việc, HueCIT đã có những giới thiệu chung về hoạt động xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT; những thành tựu, mức độ sẵn sàng của chính quyền Thừa Thiên Huế cùng các cơ chế, chính sách trong thu hút đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế.

“Với vai trò là đơn vị đại diện cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó phát huy vai trò tích cực là thành viên Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), HueCIT sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ các doanh nghiệp khi đến đầu tư tại Thừa Thiên Huế” - ông Lê Vĩnh Chiến, Phó Giám đốc Trung tâm HueCIT chia sẻ tại buổi làm việc.

Trên cơ sở các nội dung tìm hiểu và thảo luận, đại diện Tập đoàn YAMAHA cám ơn sự tiếp đón cùng những giới thiệu tổng quan, đầy đủ đến từ HueCIT, sự kết nối đến từ Brycen, đây là tiền đề để phía YAMAHA nghiên cứu và có những định hướng đầu tư phù hợp tại Thừa Thiên Huế trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn YAMAHA và Công ty Brycen tham quan không gian làm việc tại Tòa nhà HueCIT sau buổi làm việc.

Chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>