menu_open
Nhà hàng chay Hoa Viên
Xem cỡ chữ:
Nhà Hàng Chay Hoa Viên hy vọng sẽ đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.
Địa chỉ: 04 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 6:30 AM - 9:00 PM
Giới thiệu:

Nhà Hàng Chay Hoa Viên là một nhà hàng chay ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay với nhiều món chay vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Không gian Hoa Viên được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Nhà Hàng Chay Hoa Viên được nhiều người biết đến.

 

Hướng dẫn trải nghiệm:

Đến với Nhà Hàng Chay Hoa Viên, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay ngon, bổ dưỡng như: lẩu chay, lẩu tiền, cơm chay, bánh chay... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng Chay Hoa Viên. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.

Nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, rau luộc thập cẩm,... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên. 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác