menu_open
Nhà hàng chay Sân Mây
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng chay Sân Mây có không gian xanh mát, món ăn được chế biến cầu kỳ, hấp dẫn,rất phù hợp cho đoàn đông, có thể là khách du lịch hay đoàn thể muốn tổ chức tiệc chay ở Huế.
Địa chỉ: 08 Thanh Tịnh, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 6:30 AM - 9:00 PM
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Nhà hàng chay Sân Mây nằm tại phường Vỹ Dạ, xưa kia là thông Vỹ nổi tiếng trong bài thơ “Đây thôn Vỹ dạ” của Hàn Mặc Tử. Không gian nhà rường Huế cổ kính đầy chất thơ nhưng lại rất sang trọng. Không gian nhà hàng Sân Mây thoáng đãng, nhẹ nhàng rất phù hợp thưởng thức ẩm thực món chay. Các món ăn được chế biến theo phong cách truyền thống, đúng với bản sắc người xứ Huế. Đặc biệt, cơm chay Huế ở đây được đánh giá là ngon, sạch và hoàn toàn khác biệt so với những nơi khác. Ngoài ra, còn có nhiều món bánh đặc trưng như: bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc… đều được bán với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất là Sân Mây sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay ven sông Hương thơ mộng và mang đến không gian yên tĩnh cho thực khách.

Kiến trúc:

Nhà hàng chay Sân Mây mang cho mình một lớp áo cổ kínk pha chút hiện đại với màu nâu là màu chủ đạo cho nét kiến trúc nhà rường xưa xứ Huế. Kiến trúc nhà hàng chay Sân Mây điểm lên một nét đẹp sang trọng pha chút tĩnh yên, hoài cổ. Nếu thực khách đã từng đặt chân vào bên trong nhad hàng thì ắt hẳn sẽ sẽ cảm nhận được sự thoải mái với không gian nhà nhàng, sâu lắng, yên bình.

 

Hướng dẫn trải nghiệm:

Các món ăn được chế biến công phu, sáng tạo và rất hợp khẩu vị của nhiều thực khách

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác