menu_open
Nhà hàng hải sản An An – biển Thuận An Huế
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng An An với diện tích khoảng 4000 m2 nằm cạnh bãi biển Thuận An, đến đây quý khách có thể tận hưởng không khí của biển, thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống của vùng phá Tam Giang, biển Thuận An và các loại hải sản từ các vùng miền trên cả nước.
Địa chỉ: Đường số 1, bãi tắm Thuận An, Thị trấn Thuận An, thành phố Huế
Điện thoại:

 

CÁC DỊCH VỤ CỦA NHÀ HÀNG:  

Thực đơn cơm và hải sản  

- Thực đơn hải sản nướng tự chọn BBQ

- Thực đơn thịt các loại

 

 - Hội trường tiệc cưới 500 khách

Phòng Nhà nghỉ

Dọc theo bãi biển Thuận An, An An là khu nhà hàng ẩm thực biển được đầu tư quy mô có hệ thống, với diện tích xây dựng khoảng 1500m2 được bố trí hợp lý, có sự pha trộn giữa nét kiến trúc hiện đại, nét cổ kính của nhà rường và sân vườn tràn ngập cây xanh, hệ thống hồ cá và sân vườn tràn ngập cây xanh suốt ngày rì rào theo hơi thở của biển, giúp quý khách tìm thấy sự sảng khoái khi hòa mình cũng với thiên nhiên. 

Không gian nhà hàng An An

Không gian xanh với kết cấu nhà rường, hòn non bộ "rất Huế" tại nhà hàng An An

Nhà hàng có hội trường lớn khoảng 500 chỗ để phục vụ cho quý khách tổ chức các sự kiện, tiệc cưới… hệ thống các phòng Vip có sức chứa từ 5 đến 100 chổ phục vụ cho Quý khách muốn có nhu cầu tận hưởng không gian riêng.

Hội trường tiệc cưới 500 khách của Nhà hàng An An

Có thể tổ chức được cả trong nhà hàng lẫn không gian ngoài trời

Khu nhà hàng mở có diện tích khoảng 300m2 phục vụ quý khách yêu thiên nhiên ngắm trăng với biển, khu vực tắm nước ngọt miễn phí có hệ thống tủ giúp quý khách có nhu cầu cất hành lý riêng khi tắm biển, phục vụ khoảng 30 khách cùng lúc.

Hệ thống nội thất, trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình đều được đào tạo qua các lớp nghiệp vụ. Nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho quý khách những món ăn đặc trưng của ẩm thực Huế.

Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay, Nhà hàng hải sản An An - Biển Thuận An Huế đã xây dựng thêm hệ thống Nhà nghỉ với không gian thoáng mát, nhiều tiện ích.

Những góc thiên nhiên trong nhà hàng hải sản An An - Biển Thuận An Huế

Nhà hàng An An còn phục vụ tốt đối với những bữa tiệc gala dinner trong nhà và ngoài trời

Nhà hàng An An cũng là sự lựa chọn của các đơn vị, ban ngành khi có sự kiện tổ chức trên địa bàn

Hiện nay, Nhà hàng An An còn triển khai rất nhiều các dịch vụ mới như tổ chức tiệc buffet ngoài trời, tiệc nướng BBQ cho những thực khách có nhu cầu.

Nhà hàng An An luôn nhập các loại hải sản tươi sống của các vùng miền trên cả nước, thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mọi khách hàng. Nơi đây không chỉ là một điểm dừng chân mà còn là một điểm hẹn khi đến Huế.

Nhà hàng hải sản Huế, hải sản ở Huế, ăn hải sản ở đâu, nhà hàng Huế, du lịch Huế, An An, biển Thuận An, nhà hàng an an biển thuận an huế, nhà hàng an an biển thuận an huế

Bản đồ:
Các bài khác