menu_open
Review Huế
Xem cỡ chữ:
Khi bạn đến Huế, có nhiều địa điểm thú vị để bạn ghé thăm và nhiều món ngon để bạn trải nhiệm. Cùng Khám phá Huế theo chân các du khách đã từng đến Huế review về Huế nhé.

Mình thuộc dạng đi thích nhẩn nha thư thái và lười nên không có lịch trình cụ thể mà thích đi đâu thì đi đó thôi. 

- Thời tiết: Mình đi vào dịp tháng 4, trước lúc đi thấy mọi người bảo nắng lắm cũng hơi lo nhưng đến nơi thấy nắng không quá gắt nha, nóng nhưng không bị ngộp mà rất rực rỡ, lên ảnh bao xinh lung linh.

- Mình háo hức nhất là Đại Nội, do các lăng ở xa nên thật tiếc dịp này mình chưa đi tham quan được nhiều. Riêng ở Đại Nội rất rộng rãi và vô vàn góc cho bạn sống ảo nha. Thật may mắn lúc mình đi là 4h30 chiều vẫn còn nắng và trời bắt đầu buông hoàng hôn cực kì đẹp. Nắng chiều muộn mà canh đúng góc là hết sảy luôn á. Thật sự được đi thăm thú Đại Nội mình rất vui vì ao ước bấy lâu nay.

- Tiếp theo là Làng Hương. Mình ghé tiệm hương cô Hoa có anh con trai chụp cực đỉnh ạ. 3s có ngay bức ảnh đẹp. Vào đây chụp miễn phí, có cho thuê đồ cổ trang nữa nhưng hôm ý nóng với hơi đông nên mình ko thuê. Bù lại mua 2 que kem ủng hộ quán cô.

- Điểm check in tiếp theo là Nhà Vườn An Hiên, cũng may sao mình đi muộn tầm 4h30 hơn thì mới biết là 5h nhà vườn đóng cửa ko tiếp khách nên ai muốn đi thì chú ý thời gian nhé.

- Tiếp đến mình đi ra chùa Thiên Mụ check in và dạo 1 vòng rồi về.

- Phần ăn uống thì mình quá ư là mê bánh ép chị Huệ luôn, đỉnh từ nước chấm đến món ăn. Bún bò Huế ăn ngon thiệt ta nói cái chả cua ăn đã hết sức. Mình còn lặn lội đi ăn đc tiệm ốc Triều Thủy có tiếng gần đây.

Trải nghiệm xứng đáng nha các bạn. Ngoài ra thì tụi ngày nào cũng phải làm 1 cốc cafe muối mới đã cơn nghiền. Huế thật tuyệt vời lắm luôn!

----------
Bài viết có tham khảo nguồn từ Tat Vuvan

Khám phá Huế tổng hợp