menu_open
Thêm 3 giải thưởng vinh danh Banyan Tree Lăng Cô và Azerai La Residence Huế
Xem cỡ chữ:
Huế vừa được vinh danh ở 3 hạng mục Khu nghỉ dưỡng bền vững sang trọng của năm 2022; Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho tuần trăng mật dành cho Banyan Tree Lăng Cô và “Khách sạn tốt nhất châu Á” năm 2022 đối với Azerai La Residence Huế.

Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với những biệt thư nhìn ra biển tuyệt đẹp. Ảnh Banyan Tree 

Tại lễ trao giải Robb Report Vietnam Sustainable Luxury Awards 2022 mới đây, giải thưởng đầu tiên về phát triển bền vững dành riêng cho các thương hiệu hạng sang tại Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô đã được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng bền vững sang trọng của năm 2022” (Sustainable Luxury Resort of the Year), nhờ vào những nỗ lực kiến tạo giá trị lâu dài cho cộng đồng, duy trì và đảm bảo việc bảo vệ môi trường trong lĩnh vực vận hành khách sạn.

Ngoài ra, giải thưởng Robb Report Vietnam công nhận Banyan Tree là “Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho tuần trăng mật” “Best Honeymoon Resort), với những trải nghiệm nghỉ dưỡng lãng mạn và tinh tế, từ liệu trình mát xa cặp đôi, tiệc tối lung linh ánh nến trên bãi biển và gói nghỉ dưỡng “Romance at Banyan Tree” đẳng cấp.

Azerai La Residence Huế được biết đến là khách sạn cao cấp, với kiến trúc Pháp đặc trưng. Ảnh Azerai La Residence

Đối với Azerai La Residence Huế được Giải thưởng Readers’ Travel Awards của tạp chí Luxury Travel Magazine (Anh) bình chọn vào danh sách “Khách sạn tốt nhất châu Á” năm 2022.

Readers’ Travel Awards là giải thưởng du lịch hàng năm do tạp chí Luxury Travel Magazine tổ chức dựa trên sự bình chọn của độc giả khắp thế giới. Năm nay, hơn 31.000 độc giả đã bình chọn. Theo kết quả vừa công bố, trong danh sách 30 khách sạn được vinh danh, Azerai La Residence Huế giành vị trí thứ 12 trong hạng mục “Khách sạn Tốt nhất Châu Á”. Ngoài ra, Việt Nam còn có 2 khách sạn được xếp vào danh sách này là Khu nghỉ dưỡng Alma (Khánh Hòa) đứng vị trí thứ 3 và Khách sạn Regent Phú Quốc ở vị trí thứ 23.

Với những giải thưởng này, sẽ góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ của du lịch Cố đô; qua đó tăng khả năng thu hút khách trong thời gian đến.