menu_open
Tiếp tục vun đắp, làm rạng danh Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế
Xem cỡ chữ:
Chiều 19/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự, chung vui với đội ngũ thầy cô giáo và học sinh của Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế 

Diễn văn tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế Nguyễn Phú Thọ khẳng định, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, nhiều thế hệ thầy cô Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế luôn nỗ lực, không ngừng đóng góp công sức, trí tuệ đào tạo cho đất nước những công dân có tài, có đức, có ích cho xã hội.

Năm học 2021 – 2022, thầy và trò Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế tích cực tham gia các hoạt động; đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy; không ngừng tìm tòi nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật kiến thức hiện đại, nâng cao tính chủ động trong học sinh, góp phần quan trọng để trường đạt được nhiều thành tích. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ gởi lời tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo, những người góp phần tạo nên lớp người thành công, tạo nên tiếng vang cho Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế nói riêng và Thừa Thiên Huế trong suốt chặng đường qua.

Chia sẻ cảm xúc, bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi trở lại trường cũ, được gặp gỡ các thấy cô giáo cũ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ luôn ghi nhớ những tấm lòng, những thế hệ thầy cô vun đắp lòng bao dung, khơi dậy lòng nhân ái, luôn truyền đạt tri thức, rèn luyện nhân cách cho các thế hệ học sinh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự vui mừng, xúc động khi trở lại trường cũ, được gặp gỡ các cựu giáo chức 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ mong muốn và kỳ vọng, các thế hệ học sinh của trường luôn ra sức học tập, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội; tiếp tục vun đắp, làm rạng danh Trường THPT Quốc Học Huế; góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Các thế hệ thầy cô mãi giữ vững truyền thống giáo dục, bề dày đào tạo thế hệ học sinh có tài, có đức cho xã hội; tiếp tục xây dựng môi trường văn hóa sư phạm xứng tầm với danh hiệu trường chuyên hàng đầu của quốc gia.

Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>