menu_open
1988 Café & Aquarium
Xem cỡ chữ:
Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm check in mới lạ ở Huế, một góc riêng thư thái cho bản thân cùng bạn bè, gia đình dịp cuối tuần có không gian thoáng mát cùng nhiều cây xanh với đa dạng thức uống phong phú, đặc biệt là cà phê sạch thì 1988 Café & Aquarium chính là một sự lựa chọn.
Địa chỉ: 129 Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, thành phố Huế
Điện thoại:
Facebook:
Thời gian hoạt động: 6:00 AM - 9:00 PM

Tọa lạc ở địa chỉ 129 Lê Ngô Cát, thành phố Huế, 1988 Café & Aquarium là một quán cà phê mang phong cách nhẹ nhàng, được chăm chút, sắp đặt tỉ mỉ trong từng không gian, vị trí. Nếu là khách lần đầu tiên đến với 1988 Café & Aquarium, chắc rằng bạn sẽ có chút loay hoay trong việc lựa chọn chỗ ngồi vì… chỗ nào cũng đẹp.

Từ 1988 Café & Aquarium, chỉ hơn 5 phút để đến với chùa Từ Hiếu; hơn 10 phút để ghé thăm Đại Nội – Kinh thành Huế và Lăng vua Khải Định…, rất thuận tiện để du khách khi đến Huế lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình tham quan, khám phá xứ sở miền Hương Ngự.

Không quá lớn nhưng đủ để trở thành nơi gặp gỡ của những người đam mê hương vị cà phê sạch với nhiều cách thức pha chế; không quá rộng nhưng đủ để cho mọi người có một khoảng riêng tư, đắm chìm trong không gian âm nhạc trữ tình, 1988 Café & Aquarium thật nhẹ nhàng và rất có “gu”. 

   

Đặc biệt, vào Thứ 6 ngày 15/10 tuần này, 1988 Café & Aquarium dành tặng 01 free Espresso và discount 15% thức uống khác cho mọi thực khách. 

Cùng ghé 1988 Café & Aquarium, nơi có cá, có cây, cùng nhâm nhi tách cà phê rồi thong thả kể cho nhau nghe bao câu chuyện thường nhật. Đời an yên từ những điều giản đơn như thế!

Cùng Khám phá Huế review những hình ảnh rất “gu” của 1988 Café & Aquarium nhé: 

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp