menu_open
AHU 음료수 Coffee
Xem cỡ chữ:
AHU 음료수 Coffee chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Huế và những ai có yêu thích quán cà phê vừa mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung mà lại phảng phất chút vintage xưa cũ.
Địa chỉ: 350 Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biểu, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 07:00 AM - 10:00 PM
Giá: 9.000 VND - 35.000 VND.

Về kiến trúc của quán: 

Ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến AHU 음료수 Coffee, thực khách sẽ vô cùng thích thú với lối thiết kế từ bên ngoài nhìn vào quán rất thoáng, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Tông màu thiết kế chủ đạo của AHU coffee là trắng và nâu - tối giản, nhã nhặn và tạo cảm giác dễ chịu dưới mọi góc ánh sáng.  

Với 2 không gian chính, trong nhà và sân vườn giúp cho thực khách thoải mái trong việc lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với thời tiết, sở thích.

Không gian bên trong nhà cũng được chia ra làm 3 gian với quầy Order nằm ở chính giữa phù hợp và thuận tiện cho việc gọi món của khách cũng như việc phục vụ của nhân viên nữa, gian này AHU coffee vẫn dành riêng cho khách 1 chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ và giúp thực khách có thể ngửi được mùi cà phê thơm phảng phất trong quá trình pha chế. 

Liền kề 2 bên là 2 gian phòng với nhiều bàn hơn và được decor riêng. Mọi thứ từ bàn ghế, cửa sổ, tủ đựng bánh cho đến những chiếc rèm cửa, những lọ hoa, những chậu cây hay cả những món đồ nhỏ xinh chỉ dành riêng cho những góc decor phục vụ việc chụp ảnh của khách đều được anh chị chủ quán chăm chút rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Thực khách có thể vừa có thể nhâm nhi ly café hàn huyên cùng bè bạn vừa có thể tạo cho bản thân những shoot hình đẹp 

Điểm cộng lớn nhất mà mình thấy AHU coffee có được đó vẫn chính là việc quán không hề bị giới hạn về độ tuổi, giới tính hay là cả mục đích khi đến với 1 quán cà phê của bất kì khách hàng nào, phần lớn là nhờ vào thiết kế thông minh với 2 không gian thật sự rất thuận tiện cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài các khung giờ cao điểm thì AHU coffee cũng luôn là địa điểm lý tưởng để các bạn học sinh, sinh viên đến học bài, ôn bài rất lý tưởng.

Và một điểm thu hút thực khách vô cùng quan trọng của AHU coffee chính là menu đồ uống, thức ăn đi kèm với giá cả vô cùng hợp lý. Ở AHU coffee không chỉ có những thức uống và những món bánh ăn kèm vừa đẹp mắt phục vụ cho việc checkin "sống ảo" của chị em, mà còn phải ngon miệng nhưng lại vô cùng vừa túi tiền của thực khách.

Nhân viên ở AHU coffee dễ thương, nhẹ nhàng như chính phong cách của quán. Đó là nhận định chung của nhiều thực khách khi đến với AHU coffee. Các bạn nhân viên luôn sẵn sàng làm "phó nháy" chụp giúp cho thực khách những tấm ảnh "có tâm" nhất có thể mặc dù có bận đến mức nào đi nữa.

AHU coffee tuy có hơi xa trung tâm thành phố chút xíu, nhưng mà thực khách hãy một lần thử đến với AHU 음료수 Coffee để cảm nhận được rất nhiều điều đáng yêu, từ những thứ nhỏ nhặt nhất nhé!
----------

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp